x close

วี วีรภาพ เล่านาทีระทึก เหตุแอร์บัส A330 ไถลนอกรันเวย์

วี วีรภาพ


วี-วีรภาพเผยนาทีรอดตายจากแอร์บัส A330 (ไอเอ็นเอ็น)

          พระเอกละครชื่อดัง วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เผยนาทีระทึก ขณะเครื่องบินแอร์บัส A330 การบินไทย กลับจากกวางโจว ไถลนอกรันเวย์


          วันที่ 9 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกละครชื่อดัง หนึ่งในผู้โดยสารที่มากับ สายการบินไทย แอร์บัส A330 เที่ยวบิน TG 679 กวางโจว-กรุงเทพฯ ที่เกิดอุบัติเหตุขณะลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ เปิดเผยนาทีระทึกว่า ได้ไปเที่ยวที่กวางโจว ประเทศจีน กับเพื่อน ๆ และเดินทางกลับด้วยเที่ยวบินนี้ โดยออกจากกวางโจว เวลาประมาณ 21.00 น. ระหว่างที่บินทุกคนก็สนุกสนาน บางคนก็หลับพักผ่อน โดยคณะของตนนั่งข้างประตูฉุกเฉิน

          ทั้งนี้ ระหว่างที่นั่งมาก็ได้แกล้งเพื่อน และพูดเกี่ยวกับอุบัติเหตุเครื่องบิน แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โดยขณะที่เครื่องใกล้ลงจอด กำลังนั่งคุยกับสจ๊วตใกล้ทางออกฉุกเฉินฝั่งซ้าย ก็ได้ยินเสียงคล้ายเครื่องกระแทกและมีเสียงดังโครม พอมองไปฝั่งขวาก็เห็นต่างชาติที่โดยสารมาด้วยตะโกนว่า ไฟไหม้ ตามมาด้วยความชุลมุนวุ่นวาย ไม่คิดว่าที่คุยเล่นกันจะกลายเป็นความจริง โดยนาทีนั้นเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกคนหนีเอาตัวรอด ต้องใช้แพยางสไลด์ลงจากเครื่อง ตนบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุระทึกที่สุดในชีวิต ถือว่าดวงแรงจริง ๆ  ฟาดเคราะห์ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ในวันเกิดครบ 33 ปี

         
ล่าสุด พระเอกหนุ่ม ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงอินสตาแกรม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมปลอดภัยครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม การมีชีวิตรอดในครั้งนี้ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่สำคัญที่สุด เรียกว่าตายแล้วเกิดใหม่ ฟาดเคราะห์กันไป ขอให้คนที่เกิดในวันนี้ 9 เดือน 9 มีความสุขมากๆนะครับ"

วีรภาพ สุภาพไพบูลย์







แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ วันที่ 9 กันยายน 2556 เวลา 11.11 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วี วีรภาพ เล่านาทีระทึก เหตุแอร์บัส A330 ไถลนอกรันเวย์ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2556 เวลา 11:22:38 69,947 อ่าน
TOP