x close

ชายบราซิลรอด หลังดิ่งเสาไฟแรงสูง-ถูกไฟช็อต

ชายบราซิลกระโดดจากเสาไฟฟ้าแรงสูง

ชายบราซิลกระโดดจากเสาไฟฟ้าแรงสูง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 365daysnews2 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปสุดระทึก ชายบราซิลกระโดดจากเสาไฟฟ้าแรงสูง-ถูกช็อตจนเกิดประกายไฟ แต่รอดชีวิตมาได้

          เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึกของชายชาวบราซิลรายหนึ่ง ที่ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ก่อนที่จะทิ้งตัวดิ่งลงมาเบื้องล่าง และร่างไปกระแทกกับสายไฟจนเกิดเป็นประกายไฟใหญ่ แต่ไม่น่าเชื่อเขารอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองแคสคาเวลของบราซิล นายโจเซ่ อัลเวส มาชาโด วัย 50 ปี ได้ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง และระหว่างที่อยู่บนนั้น เขาก็จับสายไฟฟ้าเล่นบ้าง พยายามเดินบนสายไฟฟ้าบ้าง แต่ก็ยังไม่ถูกไฟช็อตเพราะเขายังคงจับสายดินเอาไว้อยู่

          หลังจากมีผู้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและหน่วยดับเพลิงก็นำกำลังมาที่เกิดเหตุทันที จากนั้นก็พยายามจะตัดไฟแต่ก็ไม่สำเร็จ ทีมเจ้าหน้าที่จึงต้องเกลี้ยกล่อมนายโจเซ่ให้ปีนลงมาเบื้องล่างอย่างระวัง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจต่อเสียงของเจ้าหน้าที่เลย จึงต้องแจ้งแม่ของนายโจเซ่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับให้เธอมาเกลี้ยกล่อมลูกชาย ซึ่งเธอก็มีสีหน้าวิตกกังวลมาก สวดอ้อนวอนให้กับลูกชายตลอดเวลา

          แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร นายโจเซ่ก็ไม่มีวี่แววจะลงมาจากเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงต้องปีนขึ้นไปเพื่อช่วยเหลือเขาลงมา แต่เมื่อเขาเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่กำลังจะปีนขึ้นไป ก็ตัดสินใจทิ้งตัวดิ่งลงมาเบื้องล่าง ซึ่งระหว่างที่ร่างของเขาตกลงมานั้น ก็ได้ไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง จนเกิดเป็นประกายไฟอย่างที่เห็น ก่อนตกลงสู่เบื้องล่าง ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่อย่างลุ้นระทึก

          เมื่อร่างของนายโจเซ่ตกลงสู่พื้นแล้ว เจ้าหน้าที่ก็รีบเข้าไปช่วยเหลือเขาทันที และพบว่าเขายังหายใจอยู่ จึงรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที โดยล่าสุดมีรายงานว่า กระดูกของเขาหักหลายส่วน มีแผลบาดเจ็บหลายแห่ง รวมถึงมีแผลไฟไหม้จากการถูกไฟช็อตด้วย และแพทย์พบว่า เขาก่อเหตุดังกล่าวเพราะเสพยาและมีอาการมึนเมา


 
คลิป Guy jumps from electrical tower โพสต์โดยคุณ 365daysnews2 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายบราซิลรอด หลังดิ่งเสาไฟแรงสูง-ถูกไฟช็อต โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2556 เวลา 13:35:39 7,427 อ่าน
TOP