x close

รถชน 3 คันรวด รถบรรทุกถังแก๊สคว่ำ แก๊สรั่วกลางถนนพระราม 2


รถแก๊สรั่ว

รถแก๊สรั่ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รถกระบะเฉี่ยวชนรถเก๋งเสียหลักพุ่งใส่รถบรรทุกถังแก๊สจนพลิกคว่ำ แก๊สรั่วกลางถนนพระราม 2 คนขับรถบรรทุกบาดเจ็บ 1 ราย


          เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน บนถนนพระราม 2 ฝั่งขาออกกรุงเทพฯ ตรงหลักกิโลเมตรที่ 28 – 29 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ใกล้กับรั้วด้านหลังโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย และมีรถแก๊สพลิกคว่ำ 1 คัน จึงรุดไปตรวจสอบ


รถแก๊สรั่ว

รถแก๊สรั่ว


          โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ศอ 1467 กทม. และรถยนต์กระบะฟอร์ด สีดำ ภค 2183 กทม. จอดอยู่ และห่างออกไปประมาณ 10 เมตร มีรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ยี่ห้อโตโยต้าไดน่า ทะเบียน บบ 3350 ปราจีนบุรี ซึ่งใช้บรรทุกถังแก๊สหุงต้มแอลพีจีขนาดใหญ่มา 8 ถัง พลิกตะแคงอยู่ตรงริมขอบถนนช่องทางด่วนใกล้กับร่องน้ำ และมีควันแก๊ส NGV จากถังที่ติดอยู่ใต้ท้องรถพวยพุ่งออกมาตลบอบอวลไปทั่วบริเวณสร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่ขับรถผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครสมุทรสาคร ต้องรีบฉีดน้ำเพื่อดับควันแก๊สก่อนที่จะเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ขึ้นได้

          นอกจากนี้ ภายในรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่พบผู้ที่ติดอยู่ 1 คน คือ นายพาเกียรติ โนคำ คนขับรถซึ่งถูกอัดติดอยู่ตรงเบาะนั่ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างนานประมาณ 30 นาที จึงจะช่วยผู้บาดเจ็บออกมาได้ โดยมีอาการแขนขวาหัก เจ้าหน้าที่ต้องนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร ส่วนถังแก๊สที่อยู่หลังรถ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันยกออกมาไว้บนถนนด้านนอกตัวรถ ก่อนที่จะให้รถลากมายกรถที่พลิกคว่ำขึ้น เพื่อความปลอดภัยและเป็นการป้องกันการเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

          จากการสอบสวน นายพาเกียรติ โนคำ คนขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ซึ่งหลังรถมีถังแก๊สหุงต้มแอลพีจีขนาดใหญ่อยู่ทั้งหมด 8 ถัง เพื่อนำไปส่งลูกค้า โดยขับคู่มากับรถยนต์โตโยต้าบนถนนเส้นทางด่วน พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีช่องทางเบี่ยงเข้าถนนเส้นทางด่วน ปรากฏว่า รถยนต์กระบะฟอร์ดจะเบี่ยงเข้าช่องทางด่วน ขณะที่รถยนต์เก๋งที่ขับคู่มากับตนก็จะเบี่ยงจากช่องทางด่วนออกไปถนนคู่ขนาน จึงทำให้รถทั้งสองคันเกิดเฉี่ยวชนกันและเสียหลักพุ่งมาทางรถของตนที่ขับตามมาติด ๆ ตนจึงได้หักรถหลบทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงก่อนไถลไปไกลกว่า 10 เมตร






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถชน 3 คันรวด รถบรรทุกถังแก๊สคว่ำ แก๊สรั่วกลางถนนพระราม 2 อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2556 เวลา 11:09:22 20,001 อ่าน
TOP