x close

หนุ่มวัย 23 หนีรักคุด ผูกคอโดดบันจี้จั๊มพ์จากระเบียงชั้น 3 ดับ

 หนุ่มวัย 23 หนีรักคุด ผูกคอโดดบันจี้จัมพ์จากระเบียงชั้น 3 ดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ศูนย์วิทยุพระนคร, รายการเรื่องเล่าเช้านี้โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หนุ่มคนงานก่อสร้าง ชาวจันทบุรี วัย 23 ปี เกิดน้อยใจแฟนสาวที่คบหากันอยู่ จึงตัดสินใจใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับเครื่องดึงรอก ก่อนกระโดดจากระเบียงชั้น 3 ฆ่าตัวตาย

          เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 9 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตาย บริเวณอาคารพาณิชย์สูง 6 ชั้น ภายในซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร เป็นอาคารพาณิชย์เก่าที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงใหม่ โดยด้านหลังอาคาร พบศพ นายสุริยา อายุ 23 ปี ชาวจันทบุรี คนงานก่อสร้างอาคารดังกล่าว ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับเครื่องดึงรอกยกของที่ตั้งอยู่บริเวณดาดฟ้า ก่อนจะกระโดดลงมาจากชั้น 3 เพื่อฆ่าตัวตาย คล้ายกับการกระโดดบันจี้จั๊มพ์

          จากการตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้น 3 พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน 2556 ผู้ตายและเพื่อนคนงานอีกหลายคนนั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน ซึ่งผู้ตายได้ตัดพ้อให้เพื่อน ๆ ฟังว่า มักจะทะเลาะกับแฟนสาวที่คบหากันอยู่บ่อยครั้ง จากนั้นผู้ตายได้ขอตัวออกไปโทรศัพท์ที่บริเวณระเบียงชั้น 3 คนเดียว

          เมื่อผู้ตายหายไปนาน เพื่อนจึงออกไปตามที่ระเบียงชั้น 3 แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งช่วงเช้าถึงมาพบว่า ผู้ตายได้ผูกคอตัวเองก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดอาการน้อยใจแฟนสาว เลยตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 23 หนีรักคุด ผูกคอโดดบันจี้จั๊มพ์จากระเบียงชั้น 3 ดับ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 16:24:20 23,826 อ่าน
TOP