x close

กระบะแต่งซิ่ง ยิงหนุ่มนักศึกษากลางสะพานพระราม 5 ดับ 1 เจ็บ 1


กระบะแต่งซิ่ง ยิงหนุ่มนักศึกษากลางสะพานพระราม 5 ดับ 1 เจ็บ 1


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพาประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
     
            กระบะแต่งซิ่ง ยิงหนุ่มนักศึกษากลางสะพานพระราม 5 ดับ 1 เจ็บ 1 เพื่อนผู้ตายเผยโดนยิงไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ตำรวจพุ่งเป้ายิงล้างแค้น

            วันนี้ (10 กันยายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งว่ามีชายถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย บนสะพานพระราม 5 ขาเข้าช่วงทางเบี่ยงลงมายังถนนพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปยังที่เกิดเหตุ บนสะพานพระราม 5 พบศพนายคณิต วัฒนาจรรยา อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ชั้นปีที่ 1 ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ศีรษะสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ในมือกำโทรศัพท์มือถือไว้แน่น ที่คอมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่คอด้านขวา 1 นัด กระสุนฝังใน
 
            ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อคือ นายนิด วัตตะยา อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่สะบักหลังด้านขวา 1 นัด แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องไอซียูเพื่อผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกแล้ว ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบถาม นายเกรียงไกร สายสกล อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถจักรยานยนต์คู่มากับเพื่อนอีกคัน คือนายนิดเป็นคนขับและนายคณิตเป็นคนซ้อน เพื่อไปรับเพื่อนที่ทำงานอยู่ท่าอากาศยานดอนเมืองกลับบ้านย่านบางบอน แต่ทั้งนี้พอมาถึงสะพานดังกล่าว จู่ ๆ ก็มีรถกระบะไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ สีบรอนซ์ แต่จำไม่ได้ว่าบรอนซ์เงินหรือบรอนซ์ทอง ลักษณะโหลดเตี้ยแต่งซิ่งขับตามมา ซึ่งคนที่นั่งเบาะข้างคนขับเปิดกระจกและใช้อาวุธปืนยิงใส่พวกตนหลายนัด จนพวกตนกลิ้งล้มลงระเนระนาด พอตนได้สติก็เลยวิ่งไปหานายนิด ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเมื่อหันไปหานายคณิตก็พบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว ส่วนรถกระบะก็เร่งเครื่องขับหลบหนีไปทางแยกติวานนท์ ตนจึงแจ้งตำรวจ สำหรับสาเหตุที่ถูกยิงในครั้งนี้ ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะพวกตนก็ขับรถมาตามปกติ และรถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้แต่งซิ่งอะไร
 
            ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ทุกทางแยก เพื่อหารถยนต์ต้องสงสัย โดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการล้างแค้นคู่อริ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์แล้วยิงรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่าน จากนั้นก็ยกล้อโชว์ ก่อนที่จะมีเรื่องไล่ยิงกัน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าโรงเรียนการัญศึกษา ใกล้กับสะพานพระราม 5





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะแต่งซิ่ง ยิงหนุ่มนักศึกษากลางสะพานพระราม 5 ดับ 1 เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2556 เวลา 15:16:22 6,194 อ่าน
TOP