x close

มือถือก๊อปจีนระเบิดใส่หน้าหนุ่มเขมร แพทย์ เผย ตาบอดสนิท 1 ข้าง


มือถือก๊อปจีนระเบิดใส่หน้าหนุ่มเขมร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            โทรศัพท์มือถือก๊อปจีนแดงระเบิดใส่หน้าหนุ่มเขมร เศษตัวเครื่องกระเด็นใส่เปลือกตาถึงดวงตาเข้าอย่างจัง ล่าสุด แพทย์ ตรวจพบ ดวงตาข้างขวาของผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ไม่สามารถใช้การได้แล้ว ขณะที่ดวงตาข้างซ้ายมีเศษโลหะฝังอยู่

            เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2556 เกิดเหตุผู้เคราะห์ร้ายถูกโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่หน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยทราบชื่อผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ คือ นายชนะ (ไม่ทราบนามสกุล) ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 25 ปี เป็นแรงงานต่างด้าว ประกอบอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ภายในบ่อลูกรัง หลังวัดเขาโบสถ์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

            สำหรับสภาพขณะส่งโรงพยาบาล พบว่า ที่ใบหน้าด้านขวาตั้งแต่โหนกแก้ม เปลือกตา และดวงตาทั้งสองข้าง มีรอยไหม้เป็นสีดำ และมีเลือดไหลนอง แพทย์ต้องรีบนำส่งแผนก หู ตา คอ จมูก เพื่อทำการรักษา อย่างไรก็ตาม แพทย์ที่ทำการรักษา นายชนะ ได้ทำการตรวจสอบดวงตาทั้ง 2 ข้างของ นายชนะ อย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่า ดวงตาข้างขวาของ นายชนะ ไม่สามารถใช้การได้แล้ว ขณะที่ดวงตาข้างซ้ายยังมีเศษโลหะฝังอยู่ตามเส้นประสาทอีกจำนวนมาก จำเป็นต้องอาศัยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรงมาทำการรักษาต่อไป แต่ทั้งนี้ คาดว่าโอกาสกลับมามองเห็นอีกครั้งของ นายชนะ เหลือน้อยมาก

            จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ทำงานเป็น รปภ. ให้กับนายทุนที่ขุดดินลูกรังขาย ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บยืนพูดคุยโทรศัพท์มือถือไม่ทราบรุ่น แต่เป็นของจีนแดง สักพักหนึ่งได้เกิดระเบิดเสียงดังสนั่นใส่หน้านายชนะ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า พร้อมกับมีเลือดไหลเปรอะเปื้อนตัว ส่วนโทรศัพท์ก็แตกกระจายเกลื่อนพื้นตรงจุดที่เกิดเหตุ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า โทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวน่าจะไม่มีคุณภาพ เมื่อนำมาใช้ก็ทำให้มีปัญหาจนเกิดระเบิดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แพทย์กำลังให้การรักษาอย่างเต็มที่ แต่จากแรงระเบิดที่ทำให้เศษตัวเครื่องกระเด็นเข้าเปลือกตาถึงดวงตาอย่างจัง อาจทำให้ดวงตาทั้งสองข้างของนายชนะบอดสนิทได้



 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือถือก๊อปจีนระเบิดใส่หน้าหนุ่มเขมร แพทย์ เผย ตาบอดสนิท 1 ข้าง อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2556 เวลา 18:00:26 35,237 อ่าน
TOP