x close

คลิปช็อก ! รถบรรทุกฝ่าไฟแดงในแอฟริกาใต้ พุ่งชนรถดับ 22 ราย


ฝ่าไฟแดง

ฝ่าไฟแดง

ฝ่าไฟแดง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โพสต์โดย คุณ roj û shems สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปสุดช็อก รถบรรทุกฝ่าไฟแดงในแอฟริกาใต้ พุ่งชนรถดับ 22 ราย เจ็บ 32 ราย ด้านคนขับเจอข้อหาฆาตกรรมและขับรถโดยประมาท

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อกบันทึกอุบัติเหตุสยองที่เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 5 กันยายน 2556 บนถนนในเมือง ไพน์ทาว์น ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อรถบรรทุกคันหนึ่งได้ขับฝ่าไฟแดงมาอย่างรวดเร็ว จนชนเข้ากับรถจากอีกเลนที่เพิ่งจะออกตัวไปยังกลางสี่แยก ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 22 ราย


ฝ่าไฟแดง

          จากภาพที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถของรถคันหนึ่ง ได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ตอนที่รถกำลังจอดติดไฟแดงอยู่ จนกระทั่งสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว รถที่อยู่ด้านหน้าจึงเริ่มขับเคลื่อนเข้าไปกลางสี่แยก และทันใดนั้นรถบรรทุกที่ซิ่งฝ่าไฟแดงออกมาจากเลนทางด้านขวามือก็พุ่งเข้ามาชนเข้ากับรถที่อยู่ด้านหน้าอย่างรุนแรง และกวาดรถเหล่านั้นจนหายไปในพริบตา ทิ้งไว้เพียงเศษซากที่กระเด็นออกมาเท่านั้น

          ด้านเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่เข้ามาดูแลในที่เกิดเหตุเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ามาช่วยเจ้าหน้าที่คัดกรองผู้ป่วยในที่เกิดเหตุ โดยมีเหยื่อ 19 ราย ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่เหยื่ออีก 3 รายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นอกจากนั้นยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุในครั้งนี้อีกถึง 32 รายด้วย และนี่นับเป็นการสังหารที่สยดสยองที่สุดที่เขาเคยพบ

          ทั้งนี้ คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวต้องเผชิญกับความผิดฐานฆาตกรรม และขับรถโดยประมาท










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปช็อก ! รถบรรทุกฝ่าไฟแดงในแอฟริกาใต้ พุ่งชนรถดับ 22 ราย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2556 เวลา 10:27:21 25,910 อ่าน
TOP