x close

ชาติไทยพัฒนา แจงข่าว มะนาว บรรหาร ไม่มีเรื่องชู้สาว ชี้ดิสเครดิตการเมือง

 ชาติไทยพัฒนา แจงข่าว มะนาว บรรหาร ไม่มีเรื่องชู้สาว ชี้ดิสเครดิตการเมือง
สมศักดิ์ ปริศนานันทกุล (แฟ้มภาพ)

ชาติไทยพัฒนา แจงข่าว มะนาว บรรหาร ไม่มีเรื่องชู้สาว ชี้ดิสเครดิตการเมือง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram manow28, เฟซบุ๊ก The official Suphanburi FC

          แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา แจงภาพ บรรหาร ศิลปอาชา กับ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ดาราสาวช่อง 7 โดยระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานแล้ว และไม่มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยในวันดังกล่าว ตูน บอดี้สแลม กับทีมผู้จัดงานก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

          วันนี้ (11 กันยายน 2556) นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวว่า การที่มีคนนำรูปถ่ายของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และ น.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หรือ มะนาว ดาราช่อง 7 มาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต พร้อมมีการกล่าวหาว่าเป็นเรื่องชู้สาวนั้น ถือเป็นการดิสเครดิตทางการเมืองชัดเจน เพราะวันนั้นตนก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

          สำหรับรูปดังกล่าวได้ถูกถ่ายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ซึ่งเป็นวันที่ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ลงเตะฟุตบอลกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรายการโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี และมีบุคคลเข้าพบนายบรรหารเป็นจำนวนมาก รวมถึง น.ส.ศรศิลป์ และนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่มาในฐานะชาวสุพรรณบุรีและแฟนคลับของทีมฟุตบอล

          นอกจากนี้ น.ส.ศรศิลป์ ยังเป็นเด็กทุนของมูลนิธิที่นายบรรหารดูแลอยู่ ดังนั้นที่ผ่านมาจึงเข้ามาช่วยงานด้านการท่องเที่ยวที่จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นประจำ จึงต้องรู้จักกับนายบรรหารอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ คาดว่าเป็นฝีมือของบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี ตั้งใจจะปล่อยรูปออกมา เพื่อหวังทำลายความน่าเชื่อทางการเมือง เพราะรูปดังกล่าวถ่ายไว้นานแล้ว แต่เพิ่งมีการนำมาเผยแพร่ในช่วงที่นายบรรหารกำลังเดินหน้าปฏิรูปการเมือง อย่างไรก็ตาม ทางพรรคยังไม่คิดแจ้งความเอาผิดทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่ภาพแต่อย่างใด

ชาติไทยพัฒนา แจงข่าว มะนาว บรรหาร ไม่มีเรื่องชู้สาว ชี้ดิสเครดิตการเมือง

          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก The official Suphanburi FC ได้โพสต์ภาพ นายบรรหาร ที่ถ่ายคู่กับ มะนาวและตูน บอดี้สแลม เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความดังนี้...

          “จากกรณีที่มีผู้โพสต์รูปภาพ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 และประธานที่ปรึกษาสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ถ่ายคู่กับ "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ดาราสาวชาวสุพรรณ พร้อมกับข้อความบรรยายที่ดูหมิ่น ฯพณฯ และตัว มะนาว ซึ่งการกระทำครั้งนี้ทำเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตามนั้น แต่ทางทีมงานของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์ วันที่เกิดภาพดังกล่าว จึงขอชี้แจงว่า รูปที่ได้ถูกนำมาเผยแพร่นั้นไม่ได้เป็นไปอย่างข้อความที่เขียนประกอบ

          โดยเป็นเพียงการถ่ายรูปกันในวันที่ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เดินทางมาชมเกมการแข่งขันของ สุพรรณบุรี เอฟซี และได้รับเกียรติให้ถ่ายภาพกับ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา แล้วน้องมะนาว ได้เอาไปลงใน instagram ของตัวเอง ก่อนถูกผู้ไม่หวังดีนำภาพดังกล่าวมาใช้ ซึ่งในวันนั้นนอกจากมะนาวแล้ว ยังมี ตูน บอดี้สแลม ที่เดินทางไปชมเกมในวันเดียวกัน และได้ถ่ายภาพกับ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา ด้วยเช่นกันครับ

          แฟนบอลที่ติดตามข่าวสารอย่าไปนำเรื่องดังกล่าวมาปนกับการชมการเชียร์ฟุตบอลนะครับ และฝากไปถึงผู้ที่เผยแพร่รูปดังกล่าว ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์ใด ๆ ก็ตามขอให้หยุดเถอะครับ”


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาติไทยพัฒนา แจงข่าว มะนาว บรรหาร ไม่มีเรื่องชู้สาว ชี้ดิสเครดิตการเมือง อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2556 เวลา 17:10:12 22,097 อ่าน
TOP