x close

ลือ ยิ่งลักษณ์ แอบพบ ทักษิณ ที่คฤหาสน์หรู มอนเตเนโกร

 คฤหาสน์หรู มอนเตเนโกร

คฤหาสน์หรู มอนเตเนโกร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก I Support PM Abhisit

           ลือหึ่ง นายกฯ ยิ่งลักษณ์ แอบเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่คฤหาสน์หรู มอนเตเนโกร หลังมีคำสั่งลดจำนวนนักข่าวขึ้นเครื่องบิน ก่อนออกเดินทางไปมอนเตเนโกร

           วันนี้ (11 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดกระแสข่าวลือว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีภารกิจลับในการเดินทางไปเยียนมอนเตเนโกร ระหว่างวันที่ 13-14 กันยายน 2556 หลังมีคำสั่งให้ลดจำนวนคณะผู้ติดตามและจำนวนสื่อมวลชนที่ร่วมคณะเดินทางลง โดยให้เหตุผลว่าสนามบินมอนเตเนโกรไม่สามารถรองรับเครื่องบินการบินไทยได้ ทำให้ต้องเช่าเหมาลำเครื่องบินขนาดเล็กไปแทน

           และด้วยคำสั่งลดจำนวนนักข่าวนี่เอง ที่ทำให้มีการตั้งคำถามว่า นายกฯ ยิ่งลักษณ์ มีภารกิจใดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้หรือไม่ และภารกิจลับที่ว่า คือการเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นพี่ชาย ที่คฤหาสน์หรู มอนเตเนโกร เพื่อปรึกษาหารือธุรกิจลับใช่ไหม ล่าสุด ได้มีการตรวจสอบพบว่า เฟซบุ๊ก I Support PM Abhisit  ได้แชร์ภาพบ้านพักตากอากาศสุดหรูของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่มอนเตเนโกร พร้อมตั้งข้อสังเกตเรื่องคำสั่งลดจำนวนนักข่าวด้วยเช่นกัน

           สำหรับข้อความใน เฟซบุ๊ก I Support PM Abhisit มีรายละเอียด ดังนี้

           "คฤหาสน์ของทักษิณ ที่มอนเตเนโกร ประเทศที่ นายกยิ่งลักษณ์จะไปเยือน เพื่อ? นายกบอกเพื่อดึงดูดนักลงทุน นักท่องเที่ยว ไม่มีนัยยะซ่อนเร้น????"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ ยิ่งลักษณ์ แอบพบ ทักษิณ ที่คฤหาสน์หรู มอนเตเนโกร อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2556 เวลา 16:58:35 55,542 อ่าน
TOP