x close

ช็อก ! ตำรวจมะกันโหด ซ้อมหญิงเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก

ตำรวจมะกันโหด ซ้อมหญิงเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Blue Tanner TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปสุดช็อก ตำรวจมะกันซ้อมผู้ต้องหาเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก และได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ด้านทนายของผู้ต้องหาเผย จะเรียกร้องค่าเสียหายจากตำรวจจนถึงที่สุด

          วันที่ 10 กันยายน 2556 เว็บไซต์ทัลลาฮัสซี ได้เปิดเผยภาพสุดช็อก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกรมตำรวจทัลลาฮัสซี รัฐฟอลริด้า สหรัฐฯ กำลังใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย นางคริสตินา เวสต์ วัย 44 ปี ขณะจับกุมเธอในข้อหาเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก รวมทั้งได้รับบาดเจ็บตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

          โดยภาพดังกล่าวที่ถูกถ่ายจากกล้องหน้ารถ แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 03.57 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2556 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนางคริสตินาที่เมาจนขับรถเข้าไปชนบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นตำรวจในคลิปก็กดศีรษะของเธอกระแทกกับรถตำรวจอย่างรุนแรง ก่อนจะจับตัวเธอมาฟาดและกดหน้าลงกับพื้นจนเธอกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด โดยมีตำรวจอีกนายพยายามจับเธอใส่กุญแจมือ พร้อมกันนั้นยังมีตำรวจอีก 2 นายที่เดินผ่านเข้ามาดูและเดินจากไปเฉย ๆ

          ด้าน นายเฟร็ด คอนราด ทนายความของนางคริสตินา เผยว่า ลูกความของเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกรมตำรวจทัลลาฮัสซี ทำร้ายร่างกายและได้รับบาดเจ็บจนกรามและจมูกหัก ซึ่งตัวเขาเองรู้สึกช็อกมากที่ได้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นฝีมือของตำรวจทัลลาฮัสซี เพราะเจ้าหน้าที่ส่วนมากที่เขาเคยติดต่อด้วยล้วนแล้วแต่มีความเป็นมืออาชีพและเป็นตำรวจที่ดี เขาไม่คาดจริง ๆ ว่าจะได้เห็นเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น และต่อจากนี้เขาจะติดตามเรื่องเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากกรมตำรวจทัลลาฮัสซีอย่างถึงที่สุด เพราะพวกเขาทำในสิ่งที่ผิดและจะต้องชดใช้

          นอกจากนี้ นายเฟร็ด ยังได้เกิดข้อกังขา ในการฝึกอบรมตำรวจของกรมตำรวจทัลลาฮัสซี ที่นำการอบรมโดยเจ้าหน้าที่ซึ่งเชื่อว่าพฤติกรรมเหล่านี้เป็นเรื่องที่ยอมรับได้ โดยเฉพาะคนอย่างนายตำรวจอีก 2 นายที่เดินผ่านเข้ามาในเหตุการณ์และเดินผ่านไปเฉย ๆ











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! ตำรวจมะกันโหด ซ้อมหญิงเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2556 เวลา 18:50:21 12,642 อ่าน
TOP