x close

อึ้ง ! หนุ่มเวลส์เมาแอ๋ เปลื้องผ้ามีเซ็กส์กับรถแลนด์โรเวอร์

อึ้ง หนุ่มเวลส์เมาแอ๋ เปลื้องผ้ามีเซ็กส์กับรถแลนด์โรเวอร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก telegraph.co.uk

          ศาลในเวลส์ถึงกับอึ้ง เจอคดีหนุ่มเปลื้องผ้ามีเซ็กส์กับรถและเคาน์เตอร์ในร้านอาหารขณะกำลังเมา โดยที่เจ้าตัวจำไม่ได้ด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น

          วันที่ 11 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดอะเทเลกราฟของอังกฤษ มีรายงานว่า ศาลแขวงในฟลินท์แชร์ ประเทศเวลส์ ถึงกับอึ้ง เมื่อได้ยินว่า เดเนียล คูเปอร์ วัย 24 ปี จาก โฮลี่เวลล์ ได้ถอดเสื้อผ้าและมีเซ็กส์กับรถแลนด์โรเวอร์ ดีสคัฟเวอรรี่ และเคาน์เตอร์ของร้านขายคิมบับ ในขณะที่เขากำลังเมา แถมยังจำเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้เลยสักนิด

          โดยภาพพฤติกรรมทั้งหมดของเดเนียลได้ถูกถ่ายไว้ได้โดยกล้องวงจรปิด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในคืนวันที่ 18 สิงหาคมทีผ่่านมา เขาลงไปนอนกับพื้นนอกร้านอาหารและดึงกางเกงลงไปกองที่ข้อเท้า ทำท่าเหมือนจะตัวเองกำลังมีเซ็กส์กับพื้น ก่อนที่จะดึงเสื้อยืดขึ้นและกระโจนเข้าไปเบียดตัวกับรถแลนด์โรเวอร์ ดีสคัฟเวอรรี่ ที่จอดอยู่ข้าง ๆ จากนั้นก็โยนเสื้อทิ้งไปและเริ่มทำท่าทางเหมือนกำลังมีเซ็กส์กับรถต่อ

          และที่ยิ่งไปกว่านั้น ศาลถึงกับช็อกเมื่อได้ยินข้อมูลเพิ่มเติมว่าก่อนที่เขาจะออกมามีเซ็กส์กับรถที่จอดอยู่ด้านนอกร้านอาหาร เดเนียลยังแสดงท่าทางเหมือนกำลังมีเซ็กส์กับเคาน์เตอร์มุมหนึ่งภายในร้านขายเคบับอีกด้วย

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมเดเนียลได้ที่บ้านของเขา ซึ่งในตอนนั้นเดเนียลยังปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ดื่มจนเมา แถมยังพกเงินออกไปนอกบ้านเพียง 13 ปอนด์ (ราว 660 บาท) เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้เห็นภาพหลักฐาน ในที่สุดเดเนียลก็ยอมรับสารภาพต่อศาลว่าเขาได้ทำอนาจารในที่สาธารณะจริง

          ทั้งนี้ เดเนียลถูกสั่งห้ามออกนอกบ้านในเวลา 19.00 น.-7.00 น. ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เป็นเวลานาน 3 เดือน และต้องเสียค่าปรับเป็นเงิน 85 ปอนด์ (ราว 4,300 บาท) ด้วย ขณะที่แกรี่ ฮาร์วีย์ ทนายของเขาได้ออกมาเผยว่า ลูกความของเขารู้สึกเสียใจและละอายใจอย่างมากในสิ่งที่ทำลงไป เขาจำไม่ได้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทั้ง ๆ ที่ปกติเขาเป็นคนรักครอบครัวและมีความรับผิดชอบ ทั้งยังคอยอยู่บ้านดูแลลูก ๆ ในขณะที่ภรรยาไปทำงานนอกบ้านด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! หนุ่มเวลส์เมาแอ๋ เปลื้องผ้ามีเซ็กส์กับรถแลนด์โรเวอร์ โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2556 เวลา 15:58:51 30,207 อ่าน
TOP