x close

จับลูกนายพลข่มขืนพริตตี้ พบเคยก่อคดีอื้อ แต่มีผู้ใหญ่เคลียร์เรื่องให้


คดีข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบลูกนายพล วัย 44 ปี ทำทีตีสนิทพริตตี้ก่อนลงมือข่มขืน พบประวัติก่อคดีอื้อ โดยที่ผ่านมาจะมีนายตำรวจยศ พ.ต.อ. คอยเจรจากับคู่กรณีให้ จนลอยนวลกลับมาก่อเหตุซ้ำ


          เมื่อ วันที่ 12 กันยายน 2556 พ.ต.อ.ทินกร รังมาตย์ ผกก.6 บก.ป. ร่วมกับ ร.ต.อ.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ รองสว. และพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.3 บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุม นายอธิพร สุมานันท์ อายุ 44 ปี  ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ณ บ้านเลขที่ 869/2 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. 

          สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2556 นายอธิพร ได้พบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหายซึ่งทำงานเป็นสาวพริตตี้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว จากนั้นนายอธิพรอาศัยช่วงจังหวะขณะผู้เสียหายนั่งดื่มสุรา อยู่กับเพื่อน ๆ และเริ่มมีอาการมึนเมา ทำทีเข้าไปพูดกคุยเพื่อตีสนิท จนถึงเวลาปิดร้าน นายอธิพรได้จ่ายค่าอาหารให้  พร้อมทั้งอาสาขับรถเบนซ์ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก 1027  ไปส่งผู้เสียหายที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ในกรองทองแมนชั่น ซอยเสนานิคม 1 กทม. ก่อนไปส่งเพื่อนของผู้เสียหาย    

    
      หลังจากนั้นไม่นาน ผู้ต้องหาได้ย้อนกลับไปหาผู้เสียหายอีกครั้ง โดยขอเข้าไปนั่งคุยพูดด้วย จากนั้นจึงฉวยโอกาสปลุกปล้ำและข่มขืนผู้เสียหายที่อยู่ในอาการมึนเมาจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย โดยในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายอธิพรได้ แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบประวัติ ทำให้ทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นลูกชายของ พล.ร.ท.นอกราชการ อดีตเคยทำงานอยู่ที่บริษัทการบินไทย แต่ได้ลาออกมาทำธุรกิจเปิดร้านอาหารและเปิดร้านขายขนมปังใน กทม. ที่ผ่านเคยก่อคดีในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจะมีนายตำรวจระดับ พ.ต.อ. คอยช่วยเจรจากับฝ่ายผู้เสียหาย จนอีกฝ่ายยอมถอนแจ้งความ

          นอกจากนี้ ภายหลังการจับกุม พบว่ามีนายตำรวจรายเดิมโทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเจรจากับตำรวจชุดจับกุม หวังให้อีกฝ่ายช่วยเหลือ แต่ได้ถูกปฏิเสธไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกนายพลข่มขืนพริตตี้ พบเคยก่อคดีอื้อ แต่มีผู้ใหญ่เคลียร์เรื่องให้ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2556 เวลา 10:37:47 26,768 อ่าน
TOP