x close

แม่อุ้มลูกกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกลอยติดท่าเรือรอด

จมน้ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
         แม่ทะเลาะกับแฟนใหม่ อุ้มลูกมากระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนศพจมหาย ขณะลูกลอยน้ำมาติดท่าเรือ ได้ชาวบ้านช่วยเหลือ ปลอดภัยแล้ว

          เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (15 กันยายน 2556) เกิดเหตุหญิงอุ้มลูกกระโดดจากสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณ ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจมหายไป ขณะที่ลูกคือ ด.ช. เบนซ์ อายุ 7 ปี กลับลอยมาตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว เป็นระยะทางร่วม 8 กิโลเมตร ไปติดอยู่ที่บริเวณท่าเรือวัดบางขุนพรหม อ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนชาวบ้านเข้าช่วยเหลือ พบเด็กยังอยู่ในอาการตกใจ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา สวบสวนหลังได้รับแจ้งเหตุ ทราบว่า แม่ของเด็กคือ นางมะลิวัลย์ คงดี อายุ 41 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มายังสะพานก่อนอุ้มลูกกระโดดน้ำ จึงระดมกำลังตรวจสอบสะพานจุดเกิดเหตุ งมหาร่างของ นางมะลิวัลย์ แต่ไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวมาก

          จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ความว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณเวลา 03.30 น. เห็นมีผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ อุ้มเด็กชายมาจอดบนสะพานแล้วกระโดดสะพานลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความตกใจและพยายามจะช่วยเหลือแต่ช่วยไม่ทัน

          ด้าน นายนาวิน คงดี อายุ 38 ปี น้องชายของนางมะลิวัลย์ เผยว่า พี่สาวได้เลิกกับสามีเก่าที่เป็นพ่อของน้องเบนซ์ ก่อนมาคบกับแฟนใหม่ได้ 2 ปี มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งทั้งเรื่องปัญหาครอบครัวและหนี้สิน จนแฟนใหม่หนีออกจากบ้านหลายครั้ง เคยได้ยินพี่สาวบ่นว่าอยากฆ่าตัวตายให้พ้น ๆ ไป แต่ไม่นึกว่าจะมากระโดดสะพานฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกชายจริง ๆ โดยได้เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อุ้มลูกกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกลอยติดท่าเรือรอด อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2556 เวลา 14:28:23 7,944 อ่าน
TOP