x close

หยอกแรง ! แฟนคลับ One Direction หักคอหมา หลังบอยแบนด์ไม่ฟอลโลทวิตเตอร์


หยอกแรง ! แฟนคลับ One Direction หักคอหมา หลังบอยแบนด์ไม่ฟอลโลวทวิตเตอร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก uproxx.com

            แฟนคลับสาวคลั่งวง One Direction หยอกแรง ทวีตขู่หักคอสุนัขของตัวเองหากคนในวงไม่ยอมกดติดตามเธอในทวิตเตอร์ พร้อมลงรูปบีบคอสุนัขพันธุ์ชิวาวาตัวหนึ่งกับพื้นเสร็จสรรพ และเมื่อไม่มีการตอบรับ อีกไม่กี่วันถัดมาก็โพสต์รูปตัวเองอุ้มสุนัขตายแล้วในอ้อมกอด สื่อเป็นนัยว่าเธอฆ่ามันไปเรียบร้อยแล้ว ... อย่างไรก็ดี สุดท้ายพบว่าเป็นเรื่องหยอกเล่นลวงโลก

            เว็บไซต์เดลี่เมลรายงานเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ระบุว่า แฟนคลับโรคจิตรายนี้ใช้นามแฝงในทวิตเตอร์ว่า @illumivato (ขณะนี้ถูกระงับการใช้งานไปแล้วเรียบร้อย) ได้ทวีตข้อความเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ถึงสมาชิกทั้ง 5 ในวง One Direction บอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ ให้ฟอลโลเธอในทวิตเตอร์ไม่อย่างนั้นเธอจะหักคอสุนัขของตัวเอง พร้อมโพสต์รูปสุนัขตัวหนึ่งถูกบีบคอไว้กับพื้น แต่อย่างไรก็ดี อาจด้วยในแต่ละวันมีแฟนคลับจำนวนมาก ข้อความของเธอจึงไม่ได้รับการตอบกลับ ในอีกไม่กี่วันให้หลัง แฟนคลับสาวคนดังกล่าวจึงได้ทวีตข้อความถึง เลียม เพน สมาชิกคนหนึ่งในวง ระบุว่า "ฉันรักคุณ ได้โปรดฟอลโลฉัน หมาของฉันตายแล้ว" พร้อมลงภาพตนเองร้องไห้อุ้มสุนัขตายแล้วไว้ในอ้อมกอด

            นับว่าข้อความทวิตเตอร์นี้ก่อให้เกิดความปั่นป่วนขึ้นในหมู่แฟนคลับของวงเป็นอย่างมาก จนในที่สุดมีผู้ตามไปสืบดูในอินเทอร์เน็ต จึงได้พบว่ามีการโพสต์รูปบีบคอสุนัขกับพื้นไว้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ก่อนหน้าที่แฟนคลับสาวคลั่งคนนี้จะทวีตข้อความข่มขู่สมาชิกในวง พร้อมกันนี้ยังพบว่าเจ้าของทวิตเตอร์เจ้าปัญหายังมีการโพสต์รูปภาพในเชิงทารุณกรรมอื่น ๆ ไว้อีกด้วย เช่น สุนัขและแมวอยู่ในโถปั่นอาหาร หรือเด็กเล็กที่ถูกจับมัดมือมัดเท้า
   

            โดยขณะนี้เหล่าแฟนคลับขนานนามให้สาวคลั่งคนนี้ว่า "ยัยโรคจิต" พร้อมกับตั้งแคมเปญขึ้นในเว็บไซต์ change.org เรียกร้องให้มีการจับกุมสาวคลั่งคนดังกล่าว โดยตอนนี้มีผู้กดสนับสนุนแล้วกว่า 3,000 ราย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยอกแรง ! แฟนคลับ One Direction หักคอหมา หลังบอยแบนด์ไม่ฟอลโลทวิตเตอร์ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2556 เวลา 14:35:01 25,695 อ่าน
TOP