x close

ภรรยารองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยิงตัวตาย หนีโรครุมเร้า-ทิ้งจดหมายขอโทษสามี


ภรรยารองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยิงตัวตาย หนีโรครุมเร้า-ทิ้งจดหมายขอโทษสามี

ภรรยารองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยิงตัวตาย หนีโรครุมเร้า-ทิ้งจดหมายขอโทษสามี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ภรรยารองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคาห้องน้ำเกาะกลางบึงพลาญชัย จ.ร้อยเอ็ด เพื่อหนีปัญหาอาการป่วยรุมเร้า พร้อมทิ้งจดหมายสั่งเสียสามีว่า ขอโทษที่ทำเช่นนี้ และขอให้ช่วยดูแลลูกด้วย

            เมื่อเวลา 17.30 น. ของวานนี้ (16 กันยายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายในห้องน้ำสำหรับนักท่องเที่ยว ซึ่งตั้งอยู่ด้านทิศตะวันตกภายในเกาะกลางบึงพลาญชัย กลางเมืองร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงรายหนึ่ง มีเลือดไหลออกจากขมับขวา โดยพบอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร อยู่ในมือขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 นาที ทราบชื่อต่อมาคือ นางดวงใจ ลือชาธนานนท์ อายุ 50 ปี ภรรยาของ นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ อายุ 51 ปี ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์

            จากการค้นหลักฐานในกระเป๋าสะพาย พบบัตรประจำตัวผู้อุทิศร่างกายให้คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมีจดหมายลาตาย 1 ฉบับ โดยมีข้อความเขียนด้วยลายมือระบุว่า ตนรักสามีมาก แต่เพราะสู้อาการป่วยไม่ไหว ไม่รู้เป็นโรคอะไร สมองตื้อไปหมด แขนขาไม่มีแรง ขอสามีอย่าโทษตัวเอง ให้สู้ต่อไปเพื่อลูก

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดความเครียดและเป็นโรคภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง โดยใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย จากนั้นจึงมอบให้หน่วยกู้ภัยสาเกตนครนำศพไปผ่าพิสูจน์ และเก็บไว้ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยารองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยิงตัวตาย หนีโรครุมเร้า-ทิ้งจดหมายขอโทษสามี อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2556 เวลา 09:45:13 25,368 อ่าน
TOP