x close

นายกฯ ไม่ตอบโต้ อภิสิทธิ์ ปมพูดอีโง่ ขอรักษาบรรยากาศ



อีโง่ คือใคร


นายกฯ ไม่โต้อภิสิทธิ์ด่าโยนพณ.แจงขายข้าวจีน (ไอเอ็นเอ็น)
 
            นายกรัฐมนตรีไม่ตอบโต้ อภิสิทธิ์ ปราศรัยพูดคำว่าอีโง่ ขอตั้งใจทำงาน-รักษาบรรยากาศ โยนกระทรวงพาณิชย์แจงขายข้าวจีน ขอชาวนาลพบุรีไม่ปิดถนน 


            น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านปราศรัยโจมตีโครงการสมาร์ทเลดี้ โดยมีคำพูดว่าอีโง่บนเวทีนั้น ส่วนตัวมองว่าผู้หญิงมีจุดดี อยากให้มองที่จุดดี ไม่เพียงแค่ภายนอก แต่ขอให้มองที่ความคิด ซึ่งตนไม่ขอชี้แจงหรือตอบโต้ใด ๆ แต่จะพยายามรักษาความรู้สึกและรักษาบรรยากาศ พร้อมเชื่อว่า ทุกฝ่ายจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน และขอให้มองที่ความทุ่มเทตั้งใจทำงานของตนเองมากกว่า

            พร้อมกันนี้ ยืนยันว่า รัฐบาลได้ขายข้าวแบบG2Gให้กับจีน โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้รายงานการขายข้าวกับประเทศจีนแล้ว ซึ่งสามารถชี้แจงรายละเอียดได้ และได้ถามผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่องค์กรของจีนที่ออกมาเปิดเผยนั้นนำข้อมูลใดมาอ้างอิง ซึ่งนายกรัฐมนตรี ระบุว่ารัฐบาลได้ทำทุกช่องทางในการระบายข้าวในสต็อก พร้อมทั้งขอความเห็นใจจากเกษตรกรที่เรียกร้องให้รัฐบาลขยายโครงการรับจำนำข้าว และยื่นคำขาดว่าหากไม่ได้จะมีการปิดถนนที่ จ.ลพบุรี นั้น ว่าไม่อยากให้มีการปิดถนน ที่จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ ซึ่งยืนยันว่า รัฐบาลได้ช่วยเหลือเกษตรกรโครงการดังกล่าวอย่างเต็มที่แล้ว และขอให้นำเรื่องที่เรียกร้องมาพูดคุยกัน






คลิป "ปู" เยี่ยมรับสมัครสมาร์ทเลดี้ เมินประเด็น "อีโง่" ลั่นอดทนเพื่อรักษาบรรยากาศ เครดิตรายการเรืองเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ไม่ตอบโต้ อภิสิทธิ์ ปมพูดอีโง่ ขอรักษาบรรยากาศ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:32:28 18,943 อ่าน
TOP