x close

ชายฟันหลองับเจ้าโลกเพื่อนบ้านเลือดซิบ หลังวิวาทเรื่องเปิดเพลงดัง

สาวมะกัน กัดเจ้าโลกแฟน หลัง แฟนไม่ยอมมีเซ็กส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เกิดคดีชวนหัวขึ้นที่ประเทศอังกฤษ เมื่อเกิดการฟ้องร้องคดีทำร้ายร่างกาย ชายฟันหลอกัดเจ้าโลกเพื่อนบ้านซะเลือดซิบจนต้องหามไปเย็บแผลที่โรงพยาบาล ส่วนเหตุการวิวาทเพราะไม่พอใจที่โดนด่าเรื่องเปิดเพลงดังเกิน

          เว็บไซต์เดลี่เมลรายงานวันที่ 16 กันยายน ระบุถึงคดีชวนหัวที่มีการฟ้องร้องกันที่ศาลอาญาแคนเทอร์บิวรี่ ในมณฑลเคนท์  ประเทศอังกฤษ เจ้าทุกข์คือนายริชาร์ด เฮนเดอร์สัน วัย 39 ปี ที่บาดเจ็บหนักที่เจ้าโลกของตัว ถูกกัดซะเลือดออกจนต้องให้หมอเย็บแผล ส่วนผู้ลงมือทำร้ายคือนายเจสัน มาร์ติน หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี แต่ที่น่าฉงนคือ นายเจสันผู้ถูกกล่าวหาว่าไปไล่งับไอ้หนูคนอื่น ฟันหลอเป็นแถบ เหลือฟันล่างอยู่ราว 2 ซี่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแค่กินไข่ต้มยังลำบากเลย


          เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของนายเฮนเดอร์สันผู้อยู่ห้องข้างเคียงส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปต่อว่านายมาร์ตินเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง นายมาร์ตินเกิดความไม่พอใจ จึงเข้าไปเจรจรา แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นวิวาทฟาดปาก เมื่อเฮนเดอร์สันผู้อยู่ในชุดนอนต่อว่าเลยเถิดไปถึงเรื่องที่มาร์ตินติดยา จนที่สุดกลายเป็นใช้กำลังชุลมุน และเจ้าโลกนายเฮนเดอร์สันโดนงับเลือดไหล จบท้ายที่ภรรยาโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ

          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมาร์ตินปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายเจ้าโลกของเฮนเดอร์สันแน่นอน และบอกว่าแค่คิดว่าเอาส่วนนั้นของฝ่ายตรงข้ามมาเข้าปากก็สะอิดสะเอียนแทบทนไม่ได้ แต่เมื่อถูกซักไซ้มากเข้าก็หลุดออกมาว่าทำไปเพื่อป้องกันตัวเอง ในช่วงเวลานั้นโกลาหลมาก เขาซึ่งถูกอีกฝ่ายจับศีรษะกระแทกกับบันไดเหล็กจึงต่อสู้ป้องกันตัวเองด้วยการคว้าอะไรที่ฉวยได้มากัด ซึ่งเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งที่มือเขาคว้าได้นั้นเป็นน่อง เป็นขา เป็นต้นแขน หรือเป็นเจ้าโลกของฝ่ายตรงข้าม

          งานนี้นายมาร์ตินผู้ยังยืนกรานว่าตัวเองไม่ผิดจึงโดนจับฝากขังไว้ รอฟังผลการพิจารณาคดีอีกทีในเดือนหน้า ส่วนนายเฮนเดอร์สันผู้สะบักสะบอมก็ได้รับการรักษาเย็บแผลไปตามระเบียบ แต่ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่ามันจะกลับมาใช้งานได้อีกเมื่อไหร่ และจะใช้ได้ดีเหมือนเดิมหรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน...






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายฟันหลองับเจ้าโลกเพื่อนบ้านเลือดซิบ หลังวิวาทเรื่องเปิดเพลงดัง โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2556 เวลา 14:52:27 8,477 อ่าน
TOP