x close

หนุ่มรัสเซียอ้างฟื้นคืนชีพได้ ให้เพื่อนแทงตัวเองดับ ไร้แววฟื้น


ทอมหึงโหด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มรัสเซียเล่นแผลง ให้เพื่อนแทงตัวเองที่หัวใจโดยบอกว่ามีพลังวิเศษฟื้นจากความตายได้ สุดท้ายได้ตายสมใจ ไม่ฟื้นอีกเลย

          เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2556 เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ รายงานว่า ชายรัสเซียวัย 23 ปี รายหนึ่ง ขอให้เพื่อนแทงตัวเองที่หัวใจไม่ยั้ง อ้างมีพลังวิเศษฟื้นคืนชีพได้ แต่สุดท้ายตายจริง ไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ริมฝั่งแม่น้ำในแคว้นโรสทอฟ หนุ่มวัย 23 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ และเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มที่เชื่อในมนตร์ดำและพลังวิเศษ ได้ขอให้เพื่อนวัย 20 ปีรายหนึ่งซึ่งมีความหลงใหลในมนตร์ดำเช่นกัน มาแทงเขาซ้ำ ๆ ที่หัวใจเพื่อให้เขาเสียชีวิต พร้อมยืนยันว่าเขาจะสามารถฟื้นคืนชีพได้เองไม่ว่าจะถูกแทงสักกี่ครั้งก็ตาม

          จากนั้นเขาก็ยื่นมีดให้เพื่อน และเพื่อนก็ได้จัดการแทงเขาที่หัวใจ 5 ครั้ง ซึ่งทำให้เขาได้เสียชีวิตสมใจ แต่หลังจากเขาเสียชีวิตแล้ว กลับไม่มีวี่แววใด ๆ ว่าจะสามารถฟื้นคืนชีพมาได้อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ก่อนหน้านี้หนุ่มรายนี้เคยพยายามพิสูจน์พลังวิเศษที่ตัวเองมี ด้วยการพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแขวนคอตัวเอง ทานยาเกินขนาด ซึ่งทุกครั้งเขาก็รอดชีวิตมาได้ (แต่ก็ต้องนอนโคม่าอยู่ในโรงพยาบาลอยู่หลายวัน)

          อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าเพื่อนของผู้ตายถูกดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรมหรือไม่ แต่เหตุการณ์นี้ก็น่าจะทำให้สมาชิกคนอื่น ๆ ในกลุ่มของเขาที่เชื่อเรื่องพลังมนตร์ดำ และการฟื้นจากความตาย ได้ทบทวนความเชื่อของตัวเองอีกครั้ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรัสเซียอ้างฟื้นคืนชีพได้ ให้เพื่อนแทงตัวเองดับ ไร้แววฟื้น อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2556 เวลา 09:12:04 12,122 อ่าน
TOP