x close

ศาลสหรัฐฯ จำคุก 27 ปี ชายโรคจิตวางแผนลักพาตัว-กินเนื้อเด็ก

เจฟฟรีย์ พอร์ทเวย์
เจฟฟรีย์ พอร์ทเวย์
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TheNetDaily สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ศาลสหรัฐฯ จำคุก 27 ปี ชายโรคจิต หลังสารภาพวางแผนลักพาตัวเด็ก กักขังหน่วยเหนี่ยวในคุกเก็บเสียง และเตรียมแล่เนื้อเด็กรับประทาน

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ศาลสหรัฐฯ พิพากษาจำคุก นายเจฟฟรีย์ พอร์ทเวย์ ชายชาวอังกฤษวัย 40 ปี ในข้อหาวางแผนลักพาตัวเด็ก ๆ ไปทรมานและกักขังหน่วยเหนี่ยวในคุกเก็บเสียงที่ทำเองภายในบ้านพักที่แมสซาชูเซตส์ รวมทั้งเตรียมแล่เนื้อเด็ก ๆ เพื่อรับประทานอีกด้วย

          รายงานระบุว่า หน่วยงานสืบสวนอาชญากรรมต่อเด็กของร้ฐบาลกลาง บุกตรวจค้นบ้านพักของนายพอร์ทเวย์ ในวอร์เชสเตอร์ และพบคุกเก็บเสียง โลงศพทำเองขนาดเท่าเด็ก กรงเหล็ก โต๊ะเหล็ก ชุดเครื่องมือแล่เนื้อ รวมถึงเชือกสำหรับไว้มัด อยู่ในชั้นใต้ดิน นอกจากนี้แล้วยังพบหลักฐานภาพลามกอนาจารของผู้เยาว์มากกว่า 4,500 ภาพในคอมพิวเตอร์ของเขาด้วย

          โดย นายเจฟฟรีย์ พอร์ทเวย์ ให้การรับสารภาพว่า เขาชอบแชทออนไลน์กับผู้ที่มีรสนิยมเดียวกัน คือ ลักพาตัว ข่มขืน ฆาตกรรม และกินเนื้อเด็ก และเขายังสารภาพด้วยว่า ได้ดำเนินการซื้อขายภาพลามกอนาจารของผู้เยาว์ รวมทั้งอยากจะลองกินเนื้อเด็กด้วย ขณะที่ทางด้าน ทนายความของนายพอร์ทเวย์ ได้แก้ต่างให้ลูกความ โดยอ้างว่า นายพอร์ทเวย์ป่วย แล้วเขาก็แค่จมอยู่ในโลกแฟนตาซีบนอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ไม่เคยมีความตั้งใจที่จะทำร้ายเด็ก ๆ แต่อย่างใด แม้เขาสมควรได้รับโทษก็ตาม

          อย่างไรก็ตาม ศาลก็ได้ตัดสินจำคุกเป็นเวลา 320 เดือน ก่อนที่จะถูกเนรเทศกลับไปยังอังกฤษ นอกจากนี้แล้ว นายพอร์ทเวย์ยังต้องจ่ายเงินชดเชยแก่เหยื่อ 5 รายที่ภาพปรากฏอยู่ในคอมพิวเตอร์ของเขารายละ 3,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 90,000 บาท) ด้วย

ศาลสหรัฐฯ จำคุก 27 ปี ชายโรคจิตวางแผนลักพาตัว-กินเนื้อเด็ก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสหรัฐฯ จำคุก 27 ปี ชายโรคจิตวางแผนลักพาตัว-กินเนื้อเด็ก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2556 เวลา 15:46:30 18,394 อ่าน
TOP