x close

คนแชร์รูป เดียร์ ขัตติยา ถ่ายรูปตัวเอง-เม้าท์ ส.ส.ชาย ขณะประชุมสภาฯ

คนแชร์รูป เดียร์ ขัตติยา ถ่ายรูปตัวเอง เม้าท์ ส.ส.ชาย ขณะประชุมสภาฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์ @Theppakit

          ภาพ เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล ถ่ายรูปตัวเอง และจับกลุ่มนั่งคุยกับ ส.ส. ชาย ระหว่างประชุมสภาฯ เรื่อง พ.ร.บ.สุรา ถูกแชร์ว่อนโลกไซเบอร์ ทำชาวเน็ตส่วนหนึ่งติงไม่เหมาะสม ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนมองอาจอยู่ในช่วงพักการประชุมก็ได้

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 ในโลกไซเบอร์ได้มีการแชร์ภาพของ นางสาวขัตติยา สวัสดิผล หรือ เดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กำลังนั่งพูดคุยกับ ส.ส. ชายของพรรค พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปตัวเองเล่น ภายในห้องประชุมสภาฯ โดยมีการระบุด้วยว่าในช่วงนั้นทางสภาฯ กำลังประชุมเพื่อพิจารณาแก้ไขร่าง พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติม พ.ร.บ.สุรา พ.ศ. 2493 ฉบับที่ 7 พ.ศ. 2556 ลงวันที่ 3 กันยายน 2556 

          ทั้งนี้ เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์กันออกไป ก็มีคนแสดงความคิดเห็นหลากหลาย ส่วนหนึ่งมองว่า นางสาวขัตติยา ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะกำลังอยู่ในระหว่างการประชุมสภาฯ น่าจะให้ความสนใจกับการประชุมมากกว่า ไม่ควรมาถ่ายรูปตัวเองเล่น หรือจับกลุ่มคุยกับ ส.ส. คนอื่นเช่นนี้

          ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนก็มองว่าข้อมูลที่แชร์ส่งต่อกันมานี้ยังนำเสนอไม่รอบด้านพอ เพราะนางสาวขัตติยาอาจจะนั่งคุย หรือถ่ายรูปตัวเอง ระหว่างที่พักการประชุมอยู่ก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ไม่ใช่พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างที่ติติงกัน จึงอยากให้ทุกคนฟังความทุกด้านให้รอบคอบก่อน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแชร์รูป เดียร์ ขัตติยา ถ่ายรูปตัวเอง-เม้าท์ ส.ส.ชาย ขณะประชุมสภาฯ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2556 เวลา 19:13:46 88,178 อ่าน
TOP