x close

ปู่ยูเครนป่วยทางจิต ปาบึ้มหลายลูกลงจากดาดฟ้า ก่อนยิงตัวตาย

ปู่ยูเครนป่วยทางจิต ปาบึ้มหลายลูกลงจากดาดฟ้า ก่อนยิงตัวตาย

ปู่ยูเครนป่วยทางจิต ปาบึ้มหลายลูกลงจากดาดฟ้า ก่อนยิงตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ dailynewss778 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ชายยูเครน วัย 83 ปี มีอาการป่วยทางจิต ก่อเหตุโยนระเบิดทำมือลงมาจากดาดฟ้าอาคารหลายลูก ก่อนจะหยิบปืนขึ้นมายิงตัวตาย จนร่วงหล่นจากอาคาร ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเรื่องราว

           จากคลิปของผู้ป่วยอาการทางจิตวัย 83 ปี โยนระเบิดลงมาจากดาดฟ้าของอาคารและฆ่าตัวตายด้วยปืน ที่ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2556 นั้น ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 09.40 น. ของวันที่ 15 กันยายน 2556 บริเวณใจกลางเมืองคาร์คอฟ ประเทศยูเครน โดยมีชายไม่ระบุชื่อ วัย 83 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต ได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าของอาคารแห่งหนึ่งบนถนนอคาเดมิค เลียปูนอฟ ก่อนจะหยิบปืนแล้วยิงไปยังพื้นเบื้องล่าง

           จากนั้นชายชราก็ได้หยิบระเบิดทำมือขึ้นมา โยนลงไปยังบริเวณลานจอดรถด้านล่างอาคารอีกหลายลูกจนเกิดเหตุเหตุระเบิดขึ้น ก่อนจะใช้อาวุธปืนขึ้นมายิงตัวตาย เป็นผลให้ร่างของชายชราร่วงลงไปแน่นิ่งอยู่บนพื้นด้านล่างของอาคาร

           อย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนเรื่องราวต่อไป


 
คลิป Mental 83 Year Old Patient, Throws Homemade Grenades From Top of Building and Kills Self With Gun โพสต์โดยคุณ dailynewss778 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่ยูเครนป่วยทางจิต ปาบึ้มหลายลูกลงจากดาดฟ้า ก่อนยิงตัวตาย อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2556 เวลา 18:17:47 15,356 อ่าน
TOP