x close

เด็กสาวจีนถูกครูข่มขืน-ฆ่าหั่นศพ เอาหัวต้มในหม้อสยอง

 ช็อก ! เด็กสาวจีนถูกครูข่มขืน-ฆ่าหั่นศพ เอาหัวต้มในหม้อสยอง

 ช็อก ! เด็กสาวจีนถูกครูข่มขืน-ฆ่าหั่นศพ เอาหัวต้มในหม้อสยอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 谭 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เด็กสาวจีนวัย 15 ถูกครูหลอกไปข่มขืน ฆ่าหั่นศพ ก่อนนำศีรษะไปต้มและทิ้งตามที่รกร้าง

            เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีน รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในมณฑลซานตงของจีน เมื่อเด็กสาววัย 15 ปีรายหนึ่ง ถูกครูหลอกไปข่มขืนแล้วฆ่า ก่อนจะหั่นศพเป็นชิ้น ๆ แล้วนำศีรษะของเธอไปต้มลงในหม้ออย่างน่าสยดสยอง

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ในเมืองเว่ยฟาง มณฑลซานตงของจีน เสี่ยวมิน นักเรียนสาววัย 15 ปี ที่เพิ่งจะสอบเข้าศึกษาในชั้นมัธยมปลายด้วยคะแนนสูงที่สุดในโรงเรียน ได้หายตัวไปไม่ยอมกลับบ้าน ทำให้ครอบครัวของเธอเป็นกังวลอย่างมากเพราะเธอไม่เคยเถลไถลมาก่อน จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

            หลังจากนั้นการตามหาตัวเสี่ยวมินก็ได้เริ่มต้นขึ้น และหลายวันต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พบชิ้นส่วนร่างกายของเสี่ยวมินทีละชิ้น ซึ่งถูกฆาตกรเอาไปทิ้งไว้ตามที่รกร้างทั่วหมู่บ้าน จากนั้นก็ได้ดำเนินการสืบสวนหาตัวฆาตกรทันที กระทั่งในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พบกับความจริงสุดช็อกว่า ฆาตกรที่ฆ่าหั่นศพเสี่ยวมิน คือครูสอนคณิตศาสตร์จากโรงเรียนเก่าของเธอเอง ก่อนที่จะตามจับกุมครูรายนี้ในที่สุด

            จากการสืบสวนพบว่า เสี่ยวมินได้ถูกครูสอนคณิตศาสตร์จากโรงเรียนมัธยมต้นที่เธอเคยเรียนอยู่ หลอกพาไปเยี่ยมโรงเรียนขณะที่เธอกำลังเดินกลับบ้าน แต่เมื่อไปถึง เธอกลับถูกครูรายนี้ข่มขืนอย่างโหดร้ายทารุณ ตามมาด้วยการฆ่าหั่นศพออกเป็น 8 ชิ้น จากนั้นครูก็ได้นำศีรษะของเธอไปต้มในหม้อทำอาหาร และนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งไว้ตามที่รกร้างภายในหมู่บ้านเพื่อทำลายหลักฐาน

            ทั้งนี้ เหตุฆาตกรรมดังกล่าวนับเป็นเหตุการณ์ช็อกผู้คนทั่วประเทศ ขณะที่คดีนี้จะถูกนำขึ้นพิจารณาในชั้นศาลต่อไป ซึ่งก็หวังว่าครูเหี้ยมรายนี้คงจะได้รับบทลงโทษที่สาสมกับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาวจีนถูกครูข่มขืน-ฆ่าหั่นศพ เอาหัวต้มในหม้อสยอง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 16:02:25 64,537 อ่าน
TOP