x close

CAT ระดมโซลูชั่นส์บริหารจัดการเครือข่ายองค์กร จัดงานยิ่งใหญ่ประจำปีCAT NETWORK SHOWCASE 2013(ครั้งที่4)

 

CAT ระดมโซลูชั่นส์บริหารจัดการเครือข่ายองค์กร

จัดงานยิ่งใหญ่ประจำปีCAT NETWORK SHOWCASE 2013(ครั้งที่4)



 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)หรือ CATเปิดเผยการเตรียมจัดงานใหญ่ไอทีประจำปีภายใต้แนวคิด “Beyond Connected, Connects CAT” ดร. ดนันท์กล่าวว่า ปีนี้ก็เหมือนปีทองของยุค Big Data เพราะธุรกิจไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่ก็จำเป็นจะต้องพึ่งพาการสื่อสารข้อมูล นี่จึงเป็นที่มาของงานCAT NETWORK SHOWCASE 2013 ครั้งที่ 4มีกำหนดจัดงานในวันที่ 9-10 ตุลาคม2556 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวซึ่ง CAT จัดเป็นประจำทุกปี นับเป็นเวทีต่อยอดความรู้ให้ชาวไอทีด้านเนตเวิร์คโดยเฉพาะ


หลังจากที่งาน CAT NETWORK SHOWCASE 2012 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยมีกลุ่มผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ด้านไอทีจากกลุ่มธุรกิจหลากหลายกว่า 500บริษัทเข้าร่วมงาน    ซึ่ง CATได้มีการลงทุนเพื่อการพัฒนาโครงข่ายและการให้บริการอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง  ทั้งการอัพเกรดในส่วน IP Core Network ภายในประเทศ ที่ทำให้ขณะนี้ CAT เป็นผู้ให้บริการที่มีIP Core Network ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 100Gbpsการลงทุนจัดสร้างระบบเคเบิ้ลใต้น้ำระหว่างประเทศร่วมกับผู้ให้บริการในประเทศต่างๆ ทำให้ CAT เป็นเจ้าของระบบเคเบิ้ลใต้น้ำระหว่างประเทศมากที่สุดของไทย รวมถึงการติดตั้ง POP (Point of Presence) เพื่อการขยาย Coverageไปยังประเทศในภูมิภาคต่างๆ  ให้ครอบคลุมทั่วโลก


สำหรับงานCAT Network Showcase 2013 ครั้งที่ 4นี้ ดร.ดนันท์ กล่าวว่า เราจัดกองทัพวิทยากรชื่อดังเตรียมตัวมาเผยกลเม็ดเคล็บลับดี ๆ พร้อมทั้งอัพเดทเทคโนโลยีไอทีและเนตเวิร์คปี2014บนเวทีสัมมนาและพบกับไฮไลท์เด่น ๆ ในงาน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงการจัดการเครือข่ายก้อนเมฆหรือ cloud พร้อมคำปรึกษาการวางระบบเครือข่ายองค์กรในทุกรูปแบบการสาธิตและทดลองจัดรายการทางCAT Virtual Studio สัมผัสหลากหลายแพลตฟอร์มดิจิตอลทีวี ที่มีทั้ง Terrestrial, IPTV และ Satellite ท้ายสุดขอเชิญทุกท่านมาร่วมพิสูจน์ 3G HSPA ตัวจริงของไทย  กับความพร้อมของโครงข่ายที่เกินกว่าทุกคำโฆษณา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CAT ระดมโซลูชั่นส์บริหารจัดการเครือข่ายองค์กร จัดงานยิ่งใหญ่ประจำปีCAT NETWORK SHOWCASE 2013(ครั้งที่4) อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 13:59:27 2,969 อ่าน
TOP