x close

ผู้ประกาศบีบีซีถือห่อกระดาษรายงานข่าวแทนไอแพด


ไซมอน แมคคอย ผู้ประกาศของบีบีซี รายงานข่าว แทนที่จะเป็นไอแพด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪wah news‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผู้ชมงง ไซมอน แมคคอย ผู้ประกาศของบีบีซี เหวอจัด ถือห่อกระดาษ 1 รีมรายงานข่าว แทนที่จะเป็นไอแพด

          ในปัจจุบัน แทบเล็ตและไอแพดล้วนเป็นอุปกรณ์เสริม ที่เหล่าบรรดาผู้ประกาศข่าวใช้กันเป็นประจำในขณะที่ยืนอ่านข่าวต่อหน้ากล้อง แต่แล้วล่าสุด กลับมีผู้ประกาศข่าวของบีบีซีคนหนึ่ง ที่ถือห่อกระดาษ 1 รีม แทนไอแพด ขณะที่กำลังรายงานข่าวเรื่องคุกที่เอาไว้ขังนักดื่ม ซึ่งเรื่องนี้ สร้างความงุนงงและตลกขบขันให้กับคนดูไปตาม ๆ กัน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 นายไซมอน แมคคอย ผู้ประกาศข่าวของบีบีซี วัย 51 ปี ตั้งใจว่าจะหยิบไอแพดของตัวเองในขณะที่รายงานข่าวต่อหน้ากล้องในสตูดิโอของบีบีซี แต่เขากลับสับสน หยิบกระดาษขึ้นมา 1 รีมแทน และถือห่อกระดาษเอาไว้อย่างนั้นตลอดเวลาที่รายงานข่าวสดจนจบช่วง โดยที่เขาไม่ได้อธิบายอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุสุดฉงนนี้ สำนักข่าวบีบีซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า นายแมคคอยนั้น เผลอหยิบห่อกระดาษโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ และแม้เข้าจะรู้ว่าตัวเองหยิบผิด เขาก็ไม่มีเวลาเปลี่ยนห่อกระดาษนั้นเป็นไอแพด จึงตัดสินใจถ่ายทำรายการต่อไปโดยเหมือนกับว่าไม่มีอะไรขึ้น

          ด้านโฆษกหญิงของบีบีซี เผยว่า ในตอนเช้า ไซมอน แมคคอย ได้เตรียมตัวที่จะกล่าวเปิดเรื่องก่อนที่จะโยนเข้าข่าว แต่แทนที่เขาจะหยิบไอแพด เขากลับหยิบห่อกระดาษ 1 รีมที่วางอยู่ข้าง ๆ กัน และเนื่องจากรายการนี้เป็นรายการข่าวถ่ายทอดสด เขาจึงไม่มีเวลาที่จะเปลี่ยนห่อกระดาษเป็นไอแพด สุดท้าย เขาจึงต้องดำเนินรายการต่อไป โดยที่ถือห่อกระดาษเอาไว้อย่างนั้นนั่นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกาศบีบีซีถือห่อกระดาษรายงานข่าวแทนไอแพด อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 14:39:05 31,965 อ่าน
TOP