x close

โตชิบา Excite Write แท็บเล็ต สุดยอดการใช้งาน ที่กระดาษให้คุณไม่ได้



จะจดจะวาด ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กับ โตชิบา  Excite Write แท็บเล็ตที่สามารถเขียนได้ด้วยปากกา digitizer ที่มีความไวต่อแรงกด ผสานกับหน้าจอ Gorilla™Glass 2 ที่ป้องกันการกระแทกหรือการขีดข่วน มาพร้อมแอพลิเคชั่นพิเศษ TruNote ที่แปลงสิ่งที่เขียนจากลายมือให้กลายเป็นตัวหนังสือที่สามารถแก้ไขได้บนแอพลิเคชั่นOffice ต่างๆ ได้อีกด้วย ทางด้านภาพและเสียงก็จัดเต็มเทคโนโลยีที่ทำให้ภาพสดใสสมจริงตามธรรมชาติ อาทิเช่น 3D colour management, mobile texture enhancement และ PLS display พร้อมลำโพง Harman Kardon® ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัด สมบูรณ์แบบ                           


แท็บเล็ต Excite Write  ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Android 4.2 Jelly Bean บางเพียง10.2 มม. และเบาเพียง 600 กรัม หน้าจอขนาด 10.1” ความละเอียด 2560x1600อัตราส่วน 16:10 รองรับมัลติทัช 10 จุด ประมวลผลด้วย NVIDIA® Tegra® 4 Quad-Core mobile processor รุ่นล่าสุดและ NVIDIA GeForce® GPU และได้ใจคนชอบออนไลน์ ด้วยความอึดที่ใช้งานได้นานถึง 9.5ชั่วโมง ครบเครื่องแบบนี้ มีไว้สักเครื่องติดตัว ก็ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้เยอะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.facebook.com/ToshibaNotebookThailand

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โตชิบา Excite Write แท็บเล็ต สุดยอดการใช้งาน ที่กระดาษให้คุณไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 17:01:11 9,738 อ่าน
TOP