x close

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มอบดอกไม้ง้อภรรยา-ลั่นจะกลับตัวเป็นคนดี

 จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม

 จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ภรรยา

 จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ภรรยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มอบดอกไม้ง้อภรรยา พร้อมสัญญาจะกลับตัวเป็นคนดี โดยมี ปวีณา หงสกุล เป็นตัวกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อให้ทั้งสองได้มาพบกัน

           เมื่อเวลา 13.00 น. ของวานนี้ (19 กันยายน 2556) นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้เดินทางมาที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เพื่อเข้าพบ พญ.นิธวดี ภูเจริญยศ ภรรยา และนางปวีณา หงสกุล รมว.พม. เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 นายจักรกฤษณ์ ได้เข้าพบนางปวีณา เพื่อขอให้เป็นคนกลางในการติดต่อภรรยา หวังปรับความเข้าใจกัน หลังทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวจนกระทั่งถูกดำเนินคดี โดยได้นำดอกไฮเดรนเยียสีม่วงมามอบให้ภรรยา และได้ใช้เวลาพูดคุยกันประมาณ 20 นาที ก่อนให้สื่อมวลชนเข้าสัมภาษณ์

           นางปวีณา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายจักรกฤษณ์ได้เข้าพบตน เพื่อขอให้เป็นคนกลางในการประสานกับภรรยา เนื่องจากต้องการขออภัยในสิ่งที่ทำให้ภรรยาเสียใจ ตนจึงได้เชิญ พญ.นิธวดี มาพบกับ นายจักรกฤษณ์ เนื่องจากมองว่า ด้วยความเป็นพ่อแม่ของลูกก็ควรให้อภัยกันได้ และทั้ง 2 คน ก็ตกลงที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องดี

           ด้าน นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า ตนขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และน้อมรับคำสั่งสอนของนางปวีณา พร้อมสัญญาว่า จะให้ความรัก ความอบอุ่น ต่อภรรยาและลูก โดยไม่มีการใช้ความรุนแรงต่อครอบครัว หรือต่อสังคม จากนี้ไปหากมีอะไรก็จะปรึกษานางปวีณาอยู่เรื่อย ๆ เพราะนางปวีณาถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ที่ให้ทั้งความยุติธรรม ไมตรีจิต และมิตรภาพ ทำให้ช่วยลดความขัดแย้งได้ แต่ตนขอพบหน้าลูกทั้ง 2 คนด้วย  เพราะรักและเป็นห่วงเขามาก

           ด้าน พญ.นิธวดี กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ความเอื้ออาทร และความห่วงใยที่มีต่อนายจักรกฤษณ์ ยังคงมีอยู่ แต่สิ่งที่ตนห่วงที่สุดคือเรื่องลูก ตนไม่เคยคิดและไม่เคยขัดขวางไม่ให้เขาเจอลูก แต่ขอให้นายจักรกฤษณ์ตั้งใจทำงานในอาชีพนักแม่นปืนให้ดีที่สุด โดยส่วนตัวให้อภัยแล้ว แต่ยังไม่ขอกลับไปใช้ชีวิตด้วย เพราะต้องการให้นายจักรกฤษณ์พิสูจน์ตัวเองก่อน

           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายจักรกฤษณ์พยายามขอคุยกับภรรยาตามลำพัง แต่ทาง พญ.นิธวดี ยังคงมีท่าทีนิ่งเฉย นางปวีณาจึงขอหารือกับ พญ.นิธวดี ก่อน ทั้งนี้ ก่อนได้พบหน้ากัน นายจักรกฤษณ์ได้เล่าให้สื่อมวลชนฟัง ถึงเรื่องการเลือกดอกไฮเดรนเยียว่า หมายถึง ความรักที่เย็นชา แต่มีความยั่งยืน และยอมรับว่า ตนเป็นคนเจ้าชู้ แต่ภรรยาคนนี้เป็นเรือนตายสำหรับตน ส่วนเรื่องคดีความขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย และขอพูดคุยกันในภายหลัง



 
คลิป ปวีณา จัด เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เคลียร์ภรรยาชื่นมื่น โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มอบดอกไม้ง้อภรรยา-ลั่นจะกลับตัวเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2556 เวลา 14:17:26 30,984 อ่าน
TOP