x close

อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ลูกอีกคนของสายัณห์ โต้ข่าวเกาะพ่อดัง


อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ลูกสายัณห์ สัญญา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการคนดังนั่งเคลียร์

            เป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนอย่างมาก เมื่อหนุ่มนิรนามรายหนึ่งเดินทางมาร่วมงานศพของ พี่เป้า สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2556 และเมื่อเข้าไปถามไถ่ก็ทราบว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นลูกชายอีกคนของสายัณห์ มีชื่อว่า ปุ้ม อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ซึ่งก็ทำให้หลายคนแปลกใจ เพราะไม่ทราบว่า สายัณห์ สัญญา ยังมีลูกชายอีกคนด้วย ท่ามกลางเสียงซุบซิบว่าที่ออกมาให้ข่าว เพราะอยากดังใช่หรือไม่?

            ...รายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ จึงเชิญ ปุ้ม อนุสรณ์ มานั่งพูดคุยในหลาย ๆ เรื่องที่คนอยากรู้

อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ลูกสายัณห์ สัญญา

            เริ่มต้น ปุ้ม อนุสรณ์ ก็เปิดใจว่า เมื่อตนพูดว่าเป็นลูกสายัณห์ คำถามแรกที่เจอถามกลับมาเลยก็คือ เป็นลูกชายของพ่อจริงหรือเปล่า เพราะไม่ได้ใช้นามสกุลของพ่อ ตนก็ขอตอบว่า ตอนตนเกิดมาก็ใช้นามสกุลของแม่ก่อน แล้วพออายุสัก 10 กว่าปี แม่ก็แต่งงานกับพ่อเลี้ยง ตนก็เลยเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของพ่อเลี้ยงแทน และตอนนี้แม่กับพ่อเลี้ยงแยกทางกันมานานแล้ว ตนก็ไม่ได้อยู่กับพ่อเลี้ยงอีก แต่ที่ไม่ใช้นามสกุลของพ่อสายัณห์ก็เพราะว่าคุณพ่อไม่ได้จดทะเบียนเป็นพ่อตั้งแต่ตอนแรก และตนก็ไม่เคยขออนุญาตพ่อที่จะใช้นามสกุลนั้น

            เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่นักร้องลูกทุ่งสมัยก่อนจะไม่ค่อยกล้าเปิดเผยเรื่องมีลูกมีเมียแล้ว เพราะกลัวเรตติ้งตก...อนุสรณ์ บอกว่า อาจจะเป็นเพราะสมัยก่อน เวลาเราชื่นชอบศิลปินดารา เราก็อยากให้ศิลปินดาราคนนั้นมีผลงานต่อไปเรื่อย ๆ แต่ถ้ามีครอบครัวก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาทำงานให้ได้เห็นกัน เพราะว่าต้องคอยดูแลครอบครัว และถ้าถามว่าพ่อเป็นคนเจ้าชู้ไหม ตนคิดว่าเพราะพ่อเป็นคนมีชื่อเสียง ก็เลยอาจจะมีผู้หญิงเข้ามาพูดคุยมากเป็นธรรมดา

            เขาบอกด้วยว่า แม่ของเขาเป็นหางเครื่องอยู่ในวงสายัณห์ คนทั่วไปจะเรียกคุณแม่ว่าเป็น "นางกวักประจำวง" เพราะคุณแม่วางตัวเรียบร้อย แม่เคยเล่าให้ฟังด้วยว่า สมัยก่อนหางเครื่องเขาจะมีท่าที่เด้งไปเด้งมา แต่แม่ก็จะไม่ค่อยทำ

อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ลูกสายัณห์ สัญญา

            และอีกหนึ่งคำถามที่คนสงสัยก็คือ การที่ ปุ้ม อนุสรณ์ ออกมาวันนี้เพราะอยากดังใช่หรือไม่ เจ้าตัวจึงได้ชี้แจงว่า ไม่ได้หวังจะมาเอาเรตติ้ง หรือจะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงจากการตายของพ่อเลย เพราะปกติตนก็ทำงานอยู่ในสายวงการบันเทิงอยู่แล้ว อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากแต่ว่าก็พอมีคนรู้จักอยู่บ้าง

            "สิ่งที่ผมทำก็คือผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมจะทำอะไร อย่างที่บอกว่าไม่อยากให้ไปขุดคุ้ยประวัติพ่อ เรื่องเก่า ๆ จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรเสียหาย แต่ไม่อยากให้วิญญาณพ่อไม่สงบ ก็เลยต้องบอกผู้สื่อข่าวให้รู้ก่อน แล้วก็บอกทุกคนให้เคลียร์ไปในตัวเองว่าเราเป็นใคร ทำไมถึงต้องมาทำแบบนี้" อนุสรณ์ แจง และบอกด้วยว่า ก่อนพ่อจะจากไปได้ให้คำสอนไว้คำหนึ่งก็คือ ขอให้เป็นคนดี ทำสิ่งดี ๆ กับคนรอบข้าง

            ติดตามการสัมภาษณ์ ปุ้ม อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ลูกชายอีกคนของสายัณห์ สัญญา ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซบทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00 น.








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ลูกอีกคนของสายัณห์ โต้ข่าวเกาะพ่อดัง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2556 เวลา 13:41:41 91,374 อ่าน
TOP