x close

ทหารปะทะโจรใต้ ขณะยึดรถกระบะที่ จ.ยะลา คนร้ายเจ็บ 2


ทหารปะทะโจรใต้ จ.ยะลา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เจ้าหน้าที่ทหารปะทะโจรใต้ 2 ระลอก ในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา ขณะเข้าตรวจยึดรถกระบะที่ถูกขโมยไป ส่งผลให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คาดนำไปใช้ก่อเหตุ-คาร์บอมบ์

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ทหารได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนร้าย ไม่ทราบจำนวน บุกเข้าไปขโมยรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตศ 5444 กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่ตลาดบ้านต้นไทร ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดตามความเคลื่อนไหวของรถกระบะคันดังกล่าว จนพบว่ารถอยู่ในพื้นที่บ้านลูโบะ กาเยาะ หมู่ 2 ต.กาลอ อ.รามัน จ.ยะลา จึงสนธิกำลังเข้าตรวจยึด แต่ในระหว่างที่ทำการตรวจยึด กลับถูกกลุ่มคนร้ายประมาณ 6-7 คน ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าใส่ จนทำให้เกิดการปะทะกันขึ้น เมื่อคนร้ายเห็นว่าจวนตัวจึงได้ทำการหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดตามไปจนเกิดการปะทะกันขึ้นอีกครั้ง ส่งผลให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนคนร้ายที่เหลือสามารถหลบหนีไปได้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าคาดว่าคนร้ายกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มของนายอับดุลรอฮิง ดาอีซอ หรือ เปเล่ดำ ที่มักจะโจรกรรมรถกระบะ เพื่อนำไปใช้ในการก่อเหตุความไม่สงบหรือนำมาประกอบเป็นรถยนต์คาร์บอมบ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารปะทะโจรใต้ ขณะยึดรถกระบะที่ จ.ยะลา คนร้ายเจ็บ 2 โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2556 เวลา 16:57:34 3,828 อ่าน
TOP