x close

เปิดทรัพย์สิน เมียใหม่-เมียเก่า อนุทิน ชาญวีรกุล พบ รวยทั้งคู่


อนุทิน ชาญวีรกูล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เปิดทรัพย์สิน ศศิธร จันทรสมบูรณ์ และ สนองนุช ชาญวีรกูล ภรรยาใหม่-ภรรยาเก่า อนุทิน ชาญวีรกุล พบ รวยทั้งคู่ โดยภรรยาเก่ามีทรัพย์สินมากกว่าประมาณ 2 พันล้าน ส่วนภรรยาใหม่ทรัพย์สินอยู่ที่อสังหาริมทรัพย์

          วันนี้ (21 กันยายน 2556) สำนักข่าวอิศรา รายงานถึงทรัพย์สินของ นางศศิธร จันทรสมบูรณ์ ภรรยาของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และเจ้าของบริษัทซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เพิ่งจดทะเบียนสมรสใหม่เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา โดยนำไปเปรียบเทียบกับนางสนองนุช วัฒนวรางกูร อดีตภรรยา มีรายละเอียดดังนี้

          นางศศิธร เป็นบุตรสาวของนายอมร จันทรสมบูรณ์ อดีตเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา, อดีตกรรมการบริษัท สหยูเนี่ยน จำกัด, บริษัท เงินทุน ยูเนี่ยน ไฟแนนซ์ จำกัด และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด โดยที่ปัจจุบันนี้ นายอมรเป็นกรรมการบริษัท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โอลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)

          สำหรับทรัพย์สินในปัจจุบันของนางศศิธร ได้ถือหุ้นและเป็นกรรมการบริษัท ร่วมเสริมสิน จำกัด ธุรกิจเช่าอาคารที่พักอาศัยของครอบครัวจันทรสมบูรณ์ นอกจากนี้ ยังถือหุ้นในบริษัทของนายวัชรพงศ์ ดารกานนท์ อดีตสามี อย่างน้อยอีก 3 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจในเครืออสังหาริมทรัพย์ รวมมูลค่าทั้งหมดประมาณ 11 ล้านบาท

          ขณะที่ทรัพย์สินของนางสนองนุช ซึ่งเป็นบุตรสาวของ พล.ต.อ.สนอง วัฒนวรางกูร อดีต รอง อ.ตร. มีทรัพย์สิน มีจำนวนทั้งหมด 2,295,216,147.81 บาท (แจ้งไว้ ณ วันที่ 14 มีนาคม 2548) แบ่งเป็น เงินฝาก 4,498,846.85 บาท, เงินลงทุนหลักทรัพย์ 2,202,207,132 บาท และทรัพย์สินอื่น ๆ อีกประมาณ 80 ล้านบาท นอกจากนี้ ปัจจุบันนางสนองนุช ยังเป็นกรรมการอีก 6 บริษัทอีกด้วย

          เมื่อนำทรัพย์สินของนางศศิธร กับ นางสนองนุช มาเปรียบเทียบกัน จะพบว่า นางสนองนุช มีทรัพย์สินมากกว่าประมาณ 2 พันล้านบาท แต่ว่าฐานธุรกิจส่วนใหญ่ของนางศศิธรจะอยู่ที่อสังหาริมทรัพย์มากกว่า อย่างไรก็ดี ก็ถือว่า ทั้งภรรยาปัจจุบันและอดีตภรรยาของนายอนุทุน เข้าขั้นรวยทั้งคู่
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- สำนักข่าวอิศรา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดทรัพย์สิน เมียใหม่-เมียเก่า อนุทิน ชาญวีรกุล พบ รวยทั้งคู่ โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2556 เวลา 16:31:30 38,443 อ่าน
TOP