x close

เฟซบุ๊ก เซ็กซี่แพนเค้ก วงแตก ปัดขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

สุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake

สุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการปากโป้ง, เฟซบุ๊ก Sexy Pancake

          เฟซบุ๊กดัง เซ็กซี่แพนเค้ก ที่มีจุดขายคือความเซ็กซี่ปนฮา วงแตกแล้ว หลังจาก แพนเค้ก หรือ เหน่ง แยกตัวออกไปไม่เป็นนางแบบเซ็กซี่ ลงในเพจเหมือนเคย สุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake เปิดใจหมดเปลือก ปัดไม่ได้ขัดแย้งกันเรื่องเงิน

          เคยสร้างกระแสไลค์กระหน่ำในโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่พักใหญ่ สำหรับ เฟซบุ๊ก Sexy Pancake ที่มีจุดขายเป็นความเซ็กซี่ปนฮา และมี “เหน่ง” หรือที่รู้จักกันนาม “แพนเค้ก” เป็นนางแบบประจำเพจ โดยมี “สุ” คุณสุระ นารินทร์ เป็นผู้สร้างและดูแลเพจ รวมถึงเป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย

          แต่หลังจากมีคนแห่กดไลค์เกือบ 1 ล้านคน จู่ ๆ เพจดังกล่าวก็เปลี่ยนไป ไม่มีรูป น้องเหน่ง หรือแพนเค้กคนเดิมที่คุ้นหน้าคุ้นตาปรากฏให้เห็น จนเกิดเป็นคำถามว่า .. เซ็กซี่แพนเค้ก วงแตกแล้วจริงหรือไม่ ? วันนี้ (25 กันยายน 2556) คุณสุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake ได้มาเปิดใจ ผ่านรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 เพื่อไขข้อข้องใจดังกล่าว

          คุณสุระ นารินทร์ หรือ สุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake และผู้ออกไอเดียถ่ายรูปเซ็กซี่สุดแหวกแนวจนกลายเป็นกระแสดัง เปิดใจว่า หลังจากที่ได้ออกสื่อก็มีคนกดไลค์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนมีอาจารย์ท่านหนึ่งสนใจทำหนังสือชีวิตของน้องเหน่ง (แพนเค้ก) จึงชวนตนเองและน้องเหน่งมาอยู่ร่วมกัน พร้อมทั้งคอยรับงานและพาไปโชว์ตัวตามผับต่าง ๆ โดยได้ค่าตัวประมาณ 3,000 – 5,000 บาท ที่เคยได้เยอะที่สุดคือ 25,000 บาท

          ซึ่งเวลารับงาน อาจารย์ก็จะเรียกไปคุย และแบ่งรายได้กัน สุได้ 30% เหน่งได้ 70% ส่วนเรื่องเอาเปรียบค่าตัว เป็นเรื่องไม่จริง เพราะตนเองได้น้อยกว่าน้องอยู่แล้ว สมมุติไปออกงานได้เงินมา 10,000 บาท สุได้ 3,000 บาท เหน่งได้ 7,000 บาท แต่ถ้าเป็นงานโฆษณาในเพจ Sexy Pancake จะแบ่งกัน 50-50 เพราะตนเองเป็นคนออกไอเดียและสร้างเพจนี้ขึ้นมา

          เมื่อพิธีกรถามว่าทั้งคู่แยกวงกันแล้วจริงหรือไม่ สุ ตอบว่า จริงค่ะ ตอนนี้น้องเขาไปจากสุแล้ว เมื่อประมาณวันที่ 12 สิงหาคม 2556 อาจารย์ที่คอยรับงานให้เรา เขาบอกว่างานหมดไม่มีงานเลย สุกับน้องก็กลับมาอยู่บ้าน หลังจากนั้นสุก็เริ่มรับงานเอง ยังไม่ทันได้ทำ ก็เกิดปัญหาแตกกันก่อน ส่วนเรื่องแพนเค้กไปติดผู้ชาย ตนเองก็ไม่ทราบและไม่ขอพูดดีกว่า เรื่องของความรับผิดชอบก็มีส่วน เพราะเรารับงานไว้แล้ว แจ้งน้องไปเรียบร้อย แต่พอถึงเวลากลับไม่สามารถตามตัวได้ เพราะน้องไปมีกลุ่มเพื่อนใหม่ กลุ่มเพื่อนก็อาจจะทำแบบนี้ให้น้องได้เหมือนกัน

          ส่วนคำถามคาใจที่หลาย ๆ คนสงสัยว่า การแตกคอกันครั้งนี้ เป็นเรื่องของผลประโยชน์หรือเปล่า สุ บอกว่า ถ้าจะพูดอย่างนั้นมันก็ถูก ไม่ว่าน้องจะไปอยู่กับใคร ใครจะมาชวนน้องไป หรือน้องไม่พอใจที่จะอยู่กับสุ สรุปมันก็เป็นเรื่องผลประโยชน์ของเงินอยู่ดี แต่หากให้พูดอะไรกับเหน่งหรือแพนเค้ก ก็อยากบอกน้องว่า พี่ก็ให้อภัยเสมอ ไม่เคยโกรธน้อง ยังไงเราก็สร้างเพจ Sexy Pancake ขึ้นมาด้วยกัน อยากให้เข้ามาคุยกัน เผื่อจะได้กลับมาร่วมงานกันอีก

สุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake

เซ็กซี่แพนเค้ก

เซ็กซี่แพนเค้ก

เซ็กซี่แพนเค้ก

เซ็กซี่แพนเค้ก

เซ็กซี่แพนเค้ก




 
คลิป เปิดใจ สุ แอดมินเพจ Sexy pancake - ปากโป้ง 2 250956 โพสต์โดยคุณ CH8vdo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟซบุ๊ก เซ็กซี่แพนเค้ก วงแตก ปัดขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2556 เวลา 18:04:31 158,002 อ่าน
TOP