x close

ด.ญ. 4 ขวบ พลัดตกคลอง ถูกใบพัดเครื่องสูบน้ำฟันร่างแหลก

เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกคลองประเวศบุรีรมย์

สยอง!ด.ญ.4ขวบตกน้ำใบพัดเครื่องสูบน้ำฟันร่างแหลก (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกคลองประเวศบุรีรมย์ ที่ประตูระบายน้ำท่าถั่ว จ.ฉะเชิงเทรา ถูกใบพัดเครื่องสูบน้ำฟันร่างแหลก เสียชีวิตอนาถ

          วันที่ 26 กันยายน 2556 พนักงานสอบสวน สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดเหตุเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พลัดตกน้ำลงไปในคลองประเวศบุรีรมย์ บริเวณประตูน้ำท่าถั่ว หมู่ 3 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ แล้วถูกใบพัดเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่หั่นร่างจนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

          ที่เกิดเหตุพบ นายสำเริง รุ่งศิริ ผู้เป็นตาของ ด.ญ.รสสุคนธ์ บุตรบรรจง หรือน้องตุ๊กตา กำลังนำร่างซึ่งเหลือเพียงแค่ลำตัวขึ้นมาจากน้ำ  ส่วนอวัยวะอื่น ๆ ได้ถูกใบพัดเครื่องสูบน้ำ ฟันขาดเป็นท่อน ๆ เป็นที่น่าสยดสยองของผู้พบเห็น

          จากการสอบถาม นายสำเริง ให้การว่า  มีบ้านพักอยู่ใกล้กับประตูน้ำท่าถั่ว และก่อนเกิดเหตุได้ออกมาหาปลาบริเวณประตูน้ำดังกล่าว ซึ่งต่อมา น้องตุ๊กตา หลานสาว ได้เดินออกมาหา โดยมีแม่และย่าเดินตามหลังมาด้วย แต่ระหว่างนั้นหลานสาวได้พลัดตกลงไปในคลอง ซึ่งกำลังมีการเร่งสูบน้ำออกไปทางแม่น้ำบางปะกง จึงรีบตะโกนบอกให้คนควบคุมเครื่องสูบน้ำปิดเครื่อง ก่อนลงไปงมค้นหาร่างของหลานสาว แต่ก็พบว่าถูกใบพัดเครื่องสูบฟันร่างแหลกละเอียดเสียชีวิต

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ช่วยกันงมหาชิ้นส่วนอวัยวะต่าง ๆ ของเด็กหญิงที่หายไปจนครบ และได้นำส่งไปยังโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการพิสูจน์หลักฐานต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. 4 ขวบ พลัดตกคลอง ถูกใบพัดเครื่องสูบน้ำฟันร่างแหลก โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2556 เวลา 09:28:28 10,115 อ่าน
TOP