x close

นุศรา-ปลื้มจิตร์ กลับไปเยี่ยมบ้านเกิด ชาวบ้านแห่ต้อนรับอบอุ่น

นุศรา ต้อมคำ

ปลื้มจิตร์ ถินขาว

 ปลื้มจิตร์ กับคุณแม่
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , Instagram pleumjit

          นุศรา กลับบ้านโป่ง ขึ้นขบวนแห่ทั่วเมือง ชาวบ้านต้อนรับอบอุ่น ขณะที่ ปลื้มจิตร์ ย่องไปเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ถึงอ่างทอง แฟน ๆ กรี๊ดขอถ่ายรูปเพียบ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ของวานนี้ (25 กันยายน 2556) นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เจ้าของตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยมจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ท่ามกลางชาวบ้าน เพื่อนนักเรียน และประชาชนในอำเภอบ้านโป่งที่มาร่วมมอบดอกไม้ พวงมาลัย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

          ขณะที่ทางเทศบาลตำบลท่าผาได้จัดขบวนแห่ต้อนรับ นุศรา ต้อมคำ ไปทั่วทั้งเมือง พร้อมกับนำเวทีมาตั้งกลางตลาดสดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง เพื่อให้ชาวบ้านโป่งร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับฮีโร่สาวไทยด้วย ซึ่งก็มีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งเด็กนักเรียนมาขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นนักตบสาวไทยตลอดสองข้างทาง

          นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า ทางนางสาวชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร ส.ส.ราชบุรี ได้มอบทองคำหนัก 5 บาท ให้แก่นุศรา เช่นเดียวกับผู้ประกอบการร้านทองก็ได้มอบทองคำหนัก 5 บาท และมอบโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S4 ให้นุศราด้วย ขณะที่บริษัท ไทยประกันชีวิต ได้มอบทุนประกันชีวิตให้ฮีโร่สาวจำนวน 1 ล้านบาท

          ในวันเดียวกัน ปลื้มจิตร์ ถินขาว มือตบบอลเร็วทีมชาติไทย ก็ได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดอ่างทองเช่นกัน โดย ปลื้มจิตร์ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อหวังจะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่สมฤดี ถินขาว ที่เกิดเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับจากคณะแพทย์ พยาบาล ประชาชนที่ทราบข่าวมารอถ่ายรูป ขอลายเซ็นกันอย่างคึกคัก โดยมีรายงานด้วยว่ามีแฟนคลับคนหนึ่งที่ชื่นชอบปลื้มจิตร์เป็นอย่างมากถึงขนาดเปิดเสื้อให้ปลื้มจิตร์เซ็นชื่อตรงยกทรงเลยทีเดียว

          ด้าน ปลื้มจิตร์ บอกว่า ดีใจมากที่ได้มาอวยพรวันเกิดคุณแม่ เพราะวันที่ 24 กันยายน ตนเองติดคิวงานเลยไม่ได้มาพบ แต่วันนี้มีเวลาว่างเลยรีบมาหา จากนี้ก็ต้องรีบกลับกรุงเทพฯ เพราะมีงานทุกวัน




 
คลิป "หน่อง ปลื้มจิตร์" กลับอ่างทอง เซอร์ไพรส์ วันเกิดคุณแม่ ถึงที่ทำงาน โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุศรา-ปลื้มจิตร์ กลับไปเยี่ยมบ้านเกิด ชาวบ้านแห่ต้อนรับอบอุ่น อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2556 เวลา 11:03:38 51,590 อ่าน
TOP