x close

ลูก 3 คนของ ชินเวศ สารสาส - เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ ร่อนจดหมายแจง ห่วงแม่


3 ทายาทสารสาส


ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย, แหม่ม เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ และนายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม

          แหม่ม เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ และ ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย เผยเครียดหนัก เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยหลังจากแจ้งความคดีปลอมลายเซ็นกู้เงินและฟ้องหย่าสามี ชินเวศ สารสาส ด้านลูกทั้ง 3 ส่งจดหมายแจง มีมือที่สามแทรกแซงทำให้เข้าใจผิดกัน

          วันนี้ (26 กันยายน 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณี คุณแหม่ม เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ ที่ระบุว่าแยกกันอยู่กับสามี คือ ดร.ชินเวศ สารสาส มานานพอสมควร โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณแหม่ม เสาวนีย์ ได้แจ้งความคดีถูกปลอมแปลงรายมือชื่อไปกู้เงินธนาคารทหารไทย 2 สาขา รวมมูลค่ากว่า 1.4 พันล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีคนติดตามทำให้เกิดความหวาดกลัว ทั้งทำตามไปที่คอนโดฯ สถานที่ปฏิบัติธรรม รวมถึงการเจาะยางรถยนต์ ซึ่งอดีตนางเอกชื่อดัง ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยทั้งหมด เพราะไปร่วมปฏิบัติธรรมด้วยกัน และหลังจากที่ แหม่ม เสาวนีย์ มีการฟ้องหย่ากับสามีและมีคดีแพ่งเรื่องทรัพย์สินสมรสกัน ก็เกิดเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้รู้สึกเหมือนโดนคุกคามและไม่ปลอดภัย โดยปักใจเชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเช่นนั้น แม้จะไม่มีหลักฐานอะไรก็ตาม


          ส่วนเรื่องที่ดิน 3 แปลง เช่น ที่ดินในเกาะยาว จ.พังงา และที่ดินเขตประเวศน์ กรุงเทพฯ ที่ตรวจสอบชัดเจนแล้วว่า สามีได้โอนไปเป็นชื่อของลูก คือ ณัฐพล สารสาส, วิสา สารสาส และอาษา สารสาส ซึ่ง แหม่ม เสาวนีย์ ได้มีการตัดพ้อว่า ลูกไม่ออกมาปกป้องตนเองเลย ซึ่งทุกวันนี้ตนก็เหมือนไม่เหลืออะไร เพราะต้องกลับไปพึ่งครอบครัวโอสถานุเคราะห์ของตน นอกจากนี้ ยังสงสัยว่า ทำไมฝ่ายสามีต้องดำเนินการเช่นนั้น โดยเฉพาะเรื่องการกู้เงินกับธนาคารที่มีปลอมแปลงลายมือชื่อ

          ล่าสุด 3 ทายาทสารสาส ได้ส่งจดหมายมายังรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เพื่อแสดงความรู้สึกถึงข่าวดังกล่าว โดยสรุปใจความว่า รู้สึกตกใจในข่าวที่เกิดขึ้น และไม่สบายใจที่เห็นแม่ในสื่อต่าง ๆ ยืนยันว่าพวกตนรักแม่และคิดถึงแม่ แต่ไม่ชอบให้คนนอกครอบครัวมาทำให้แม่เข้าใจผิด เนื่องจากที่ผ่านมา แม้เกิดปัญหาในครอบครัวก็แก้ไขได้ดีมาโดยตลอด เพราะไม่มีการแทรกแซงจากคนภายนอก และหวังว่าครั้งนี้จะเป็นเช่นเดียวกัน  พร้อมยืนยันว่า ข่าวเรื่องการข่มขู่ทั้งหมด พวกตนทั้งสามและพ่อขอยืนยันว่า ไม่เคยคิดหรือกระทำเรื่องดังกล่าวแน่นอน ซึ่งพวกตนขอโทษที่ทำให้แม่เข้าใจผิดว่าไม่ได้ปกป้องแม่ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าวิกฤตนี้จะจบลงอย่างไร สายสัมพันธ์ของแม่ลูกก็ไม่มีใครตัดขาดลงได้ ลูก ๆ ของแม่ ก็ยังเป็นลูก ๆ ของแม่ไม่เปลี่ยนแปลง


 

3 ทายาทสารสาส แจงยังห่วงแม่

3 ทายาทสารสาส แจงยังห่วงแม่

3 ทายาทสารสาส แจงยังห่วงแม่


คลิป "ตุ๋ย-แหม่ม โอสถฯ" เครียด โดนขู่ฆ่า วอนยุติ / ลูก 3 คน ร่อน จม. ลั่น! ห่วงแม่
เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก 3 คนของ ชินเวศ สารสาส - เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ ร่อนจดหมายแจง ห่วงแม่ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2556 เวลา 13:56:21 156,505 อ่าน
TOP