x close

เรือ จนท. แก่งกระจานคว่ำ จมหาย 1 นาย ไร้ชะตากรรม

แม่อุ้มลูกกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกลอยติดท่าเรือรอด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรือลาดตระเวน ของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี คว่ำบริเวณต้นน้ำเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ 1 นาย จมหายไร้ชะตากรรม

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี แจ้งว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 กันยายน 2556) ได้เกิดเหตุเรือของชุดลาดตระเวนของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานคว่ำ ที่บริเวณต้นน้ำเพชรบุรีลงมาถึงบริเวณแก่งงาช้าง ต.ห้วยแม่เพรียง ขณะออกทำการลาดตระเวนตามปกติ เนื่องจากต้องเจอกับกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก ประกอบกับในพื้นที่ดังกล่าวมีโขดหินอยู่จำนวนมาก

          โดยก่อนที่เรือจะคว่ำและถูกดูดจมลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนจำนวน 6 นาย ตัดสินใจกระโดดลงจากเรือดังกล่าว แต่หลังจากเกิดเหตุกลับพบว่ามีเจ้าหน้าที่หายไป 1 นาย ทางเจ้าหน้าที่ที่เหลือจึงช่วยกันออกติดตามค้นหา โดยได้ทำการค้นหาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว จึงกลับมาขอความช่วยเหลือด้วยการนำเฮลิคอปเตอร์ออกค้นหาทางอากาศ ซึ่งได้ทำการค้นหาอยู่ 4 รอบ แต่ก็ยังไม่พบ ทางเจ้าหน้าที่จึงหยุดทำการค้นหา และจะทำการค้นหาอีกรอบในวันนี้ต่อไป


นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรือ จนท. แก่งกระจานคว่ำ จมหาย 1 นาย ไร้ชะตากรรม โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2556 เวลา 14:24:34 5,322 อ่าน
TOP