x close

นิสิต ม.เกษตร ศรีราชา ถูกรถ 18 ล้อ ทับดับสยองคาแยกไฟแดง

นักศึกษา ม.เกษตร ศรีราชา ถูกรถ 18 ล้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          นิสิตสาว ม.เกษตร ศรีราชา โดนรถเก๋งเบียด จยย. ล้ม ร่างกระเด็นโดนรถบรรทุก 18 ล้อ ทับศีรษะ สมองกระจาย ดับสยองคาแยกไฟแดง

          เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (28 กันยายน 2556) เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทับคนเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี แยกไฟแดงเก่า ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างของ น.ส.จตุพร จันทร์อนุภาพ อายุ 18 ปี นิสิตคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชา นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-9832 ปราจีนบุรี และหมายเลขทะเบียนส่วนหาง 81-9833 ปราจีนบุรี จอดอยู่ ที่ล้อหลังข้างซ้ายมีคราบเลือดและเศษมันสมองติดอยู่ ขณะที่คนขับรถบรรทุกคือ นายสิงหนาท ดอนหัวร่อ อายุ 30 ปี รีบทิ้งรถวิ่งหนีหลังเกิดเหตุ แต่พลเมืองดีซึ่งเห็นเหตุการณ์ตามจับมาส่งตำรวจได้ จึงนำตัวส่งไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา

          จากการสอบถาม นายฆณศัพท์ ศรีเมือง อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถตามหลังรถบรรทุก 18 ล้อ คันดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต กำลังจะเลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าตัวเมืองศรีราชา จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งไม่ทราบทะเบียน ขับตรงมาด้วยความเร็วเบียดแซงรถจักรยานยนต์ จนทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มคว่ำ และร่างของผู้ตายก็กระเด็นเข้ามาหารถบรรทุก 18 ล้อ แต่ในขณะที่รถบรรทุกคันดังกล่าวหักหลบล้อหน้าพ้นไปได้ แต่ล้อหลังไม่พ้นจึงได้ทับเข้าที่ศีรษะผู้ตายจนกะโหลกแตกและเสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต กับคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ คันดังกล่าว จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไป


หมายเหตุ : แก้ไขล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2556 เวลา 17.45 น.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิต ม.เกษตร ศรีราชา ถูกรถ 18 ล้อ ทับดับสยองคาแยกไฟแดง อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2556 เวลา 17:46:48 40,337 อ่าน
TOP