x close

ชายวัย 40 เครียดถูกขโมยเงินเก็บ นอนให้รถไฟทับ ขาด 2 ท่อน

หนุ่มนครพนมเครียด นอนให้รถไฟทับขาด2ท่อน

หนุ่มนครพนมเครียดนอนให้รถไฟทับขาด2ท่อน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ชายชาวนครพนม เครียดถูกขโมยกระเป๋าเงินที่เก็บสะสมมาให้ครอบครัว ตัดสินใจนอนให้รถไฟขบวนสุราษฎร์ธานี-สุไหงโก-ลก ทับขาด 2 ท่อน

          วันที่ 30 กันยายน 2556 ร.ต.ท.พิทักษ์ ถักขระ ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกรถไฟขบวนท้องถิ่นทับเสียชีวิต โดยเหตุเกิด ระหว่างสถานีชัยบุรี-สถานีพัทลุง ท้องที่ ม.10  ต.ชัยบุรี อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ พบรถไฟฟรีสุราษฎร์ธานี-สุไหงโก-ลก จอดนิ่งมีผู้โดยสารนั่งเต็มขบวน และตรงใต้โบกี้ที่ 3 เจ้าหน้าที่พบศพ นายคมสันต์ ว่องไว อายุ 40 ปี ชาว จ.นครพนม นอนเสียชีวิตขาด 2 ท่อน จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนให้รถไฟเดินทางต่อไปยังปลายทางได้

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายคมสันต์ ผู้ตาย ได้เดินทางมาจากจังหวัดนครพนม เพื่อมาทำงานที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และทำมาได้หลายเดือน เก็บสมเงินและทรัพย์สินได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมื่อวานนี้ช่วงเช้า ขณะที่เตรียมตัวจะเดินทางกลับบ้านนำเงินสะสมกลับมาให้ครอบครัว ได้ถูกมือดีฉกกระเป๋า พร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จนกระทั่งช่วงเย็นได้เดินทางมายังจังหวัดพัทลุง เพื่อมาหางานทำต่อ และได้แวะพักที่วัดปากสระ ต.ชัยบุรี โดยในช่วงเช้าวันนี้ได้ช่วยพระทำงานในวัด ก่อนจะพบว่าผู้ตายได้เดินขึ้นไปบนรางและนอนขวางไว้ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถไฟวิ่งผ่านจนรถไฟทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 40 เครียดถูกขโมยเงินเก็บ นอนให้รถไฟทับ ขาด 2 ท่อน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2556 เวลา 14:52:22 23,731 อ่าน
TOP