x close

อสมท เตรียมเรียกทีวีบูรพาคุย ยันยังไม่มีกำหนดฉายเทป ศศิน คนค้นฅน


อสมท เตรียมเรียกทีวีบูรพาคุย ยันยังไม่มีกำหนดฉายเทป ศศิน คนค้นฅน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            อสมท เตรียมเรียกทีวีบูรพาคุยทำความเข้าใจ ยันยังไม่มีกำหนดออกอากาศ คนค้นฅน ตอน ศศิน ชี้เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของกองเซ็นเซอร์ ทาง ผอ.บมจ.อสมท ไม่ทราบเรื่อง ย้ำชัดไม่ได้ถูกแทรกแซงทางการเมืองแน่นอน

            วันนี้ (30 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ช่อง 9 งดออกอากาศรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ทาง อสมท ยืนยันว่า ยังไม่กำหนดการออกอากาศใหม่ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

            โดย นางกมลาสิริ อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ซึ่งดูแลรับผิดชอบสำนักโทรทัศน์ เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ทาง อสมท จะเชิญบริษัททีวีบูรพา ผู้ผลิตรายการคนค้นฅน เข้าหารือพูดคุยทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

            ส่วนการนำตอนดังกล่าวของรายการคนค้นฅนมานำเสนอในวันไหน นางกมลาสิริ ระบุว่ายังไม่ทราบ เพราะทางสถานียังไม่ได้กำหนดวัน อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า การระงับออกอากาศนั้น ไม่ได้มีการแทรกแซงทางการเมืองอย่างแน่นอน แต่เป็นการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่กองเซ็นเซอร์ ซึ่งทางกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ไม่ได้รับทราบเรื่องนี้มาก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อสมท เตรียมเรียกทีวีบูรพาคุย ยันยังไม่มีกำหนดฉายเทป ศศิน คนค้นฅน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2556 เวลา 16:02:23 5,751 อ่าน
TOP