x close

รถชนที่ดอยติ เป็นเก๋งมิตซูพุ่งข้ามเกาะกลางชนซีวิค ดับรวด 6 ศพ


เก๋งมิตซูเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนซีวิคป้ายแดง ดับรวด 6 ศพ

เก๋งมิตซูเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนซีวิคป้ายแดง ดับรวด 6 ศพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รถชนที่ดอยติ ถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง เป็นรถเก๋งมิตซูบิชิที่เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนซีวิคป้ายแดง เหตุรถชนแยกดอยติ ดับรวด 6 ศพ บาดเจ็บอีก 3 ราย

            เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง บริเวณหน้าปั๊มแก๊ส ทางเข้าแยกบ้านร่องส้าว-บ้านม้า เลยสี่แยกดอยติไป 200 เมตร หมู่ที่ 2 ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน ก 6414 เชียงใหม่ ป้ายแดง สภาพพังเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบมีผู้เสียชีวิตคาซากรถ 5 ศพ เป็นผู้หญิงทั้งหมด ได้แก่

           
1. น.ส.นภัทร กุลนันทร์ ผู้ขับขี่
           
2. นางยุพารัตน์ เตจ๊ะพิงค์
            3. น.ส.กัตติกุล เตจ๊ะพิงค์
           
4. นางรำพรรณ ตันเส้า
           
5. น.ส.กวิลวรรณ ตันเส้า

            นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลลำพูน เป็นชายอีก 1 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋งสีบรอนซ์เทา ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน ขก 8676 เชียงใหม่ และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นพ่อแม่ลูกอีก 3 คน ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ขจธ 646 ลำพูน

            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตในรถป้ายแดงทั้ง 5 คน ซึ่งเป็นญาติกัน ได้ขับรถมาตามถนนเชียงใหม่-ลำปาง เพื่อกลับบ้านที่ อ.แม่ทา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิที่ขับอยู่ฝั่งขาขึ้น เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาอีกฝั่งชนกับรถเก๋งป้ายแดงดังสนั่น ก่อนพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 6 ราย และบาดเจ็บอีก 3 รายดังกล่าว

            ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอีกครั้ง ขณะที่ศพผู้ประสบอุบัติเหตุ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลำพูน และแจ้งญาติมารับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป




**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2556




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถชนที่ดอยติ เป็นเก๋งมิตซูพุ่งข้ามเกาะกลางชนซีวิค ดับรวด 6 ศพ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2556 เวลา 14:51:24 97,539 อ่าน
TOP