x close

รชต ชัยจันทร์ ประวัตินักฟุตบอล แฟนของ แก้ม กวินตรา


รชต ชัยจันทร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก รชต ชัยจันทร์

          ประวัติ รชต ชัยจันทร์ นักฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด แฟนของ แก้ม กวินตรา

          กลับมาตกเป็นข่าวอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ รชต ชัยจันทร์ นักฟุตบอลทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก แฟนหนุ่มของ แก้ม กวินตรา โพธิจักร นักแสดงสาว เมื่อฝ่ายหญิงออกมาเตือนแฟนคลับของนักฟุตบอลหนุ่ม ที่ชอบทำตัวเลยเถิด ถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัว เอาหน้าอกมาโดนบ้าง ว่า ไม่ชอบกับพฤติกรรมแบบนี้ ... นี่อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ รชต ชัยจันทร์ และ แก้ม กวินตรา เคยตกเป็นข่าวเรื่องรัก ๆ ซึ่งก่อนนี้ รชต ชัยจันทร์ เคยโพสต์เฟซบุ๊กลอย ๆ จนหลายคนตีความว่า พาดพิง อานัส ฬาพานิช แฟนเก่าของ แก้ม กวินตรา จนเป็นข่าว แต่ทั้งคู่ก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ได้พาดพิงแต่อย่างใด

          สำหรับหลายคน อาจจะอยากรู้ประวัติของนักฟุตบอลหนุ่มคนนี้ ว่าเป็นใครมาจากไหน ผลงานในด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างไร วันนี้เรามี ประวัติ รชต ชัยจันทร์ มาฝาก

          ประวัติ รชต ชัยจันทร์ มีชื่อเล่นว่า หนุ่ม เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 ที่จังหวัดหนองคาย จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี และเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ขณะที่เส้นทางนักฟุตบอลของหนุ่ม รชต ชัยจันทร์ นั้น เคยเล่นให้กับสโมสรทหารบก, เพชรบุรี เอฟซี, ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ และพัทยา ยูไนเต็ด เป็นสโมสรในปัจจุบัน โดยเพิ่งย้ายมาเมื่อต้นปี 2556 นี้เอง หลังจากที่ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ตกชั้นจากไทยพรีเมียร์ลีก ไปเล่นในยามาฮ่า ลีก วัน ซึ่งฤดูกาล 2556 นี้ รชต ชัยจันทร์ ลงสนามเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น ยิงได้ 1 ประตู

          ในด้านความสัมพันธ์กับแก้ม กวินตรา ทั้งคู่เป็นชาวหนองคายเหมือนกัน เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน โดยที่ฝ่ายชายป็นนักฟุตบอลโรงเรียน ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นนักวอลเลย์บอลโรงเรียน ต่อมา เมื่อ แก้ม กวินตราเข้าสู่วงการบันเทิง ได้คบกับ อานัส ฬาพานิช แต่สุดท้ายก็ได้เลิกกัน แล้วฝ่ายหญิงก็กลับมาคบหากับ รชต ชัยจันทร์ อีกครั้ง เมื่อปลายปี 2555 ที่ผ่านมา

          ทั้งหมดก็เป็นประวัติแบบคร่าว ๆ ของ รชต ชัยจันทร์ ศูนย์หน้าของพัทยา ยูไนเต็ด แฟนหนุ่มของแก้ม กวินตรา


รชต ชัยจันทร์

รชต ชัยจันทร์

รชต ชัยจันทร์

รชต ชัยจันทร์


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- เฟซบุ๊ก รชต ชัยจันทร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รชต ชัยจันทร์ ประวัตินักฟุตบอล แฟนของ แก้ม กวินตรา อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2556 เวลา 18:07:09 92,285 อ่าน
TOP