x close

บุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปากหนุ่มพม่า อาการสาหัส


บุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปากหนุ่มพม่า

บุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปากหนุ่มพม่า

บุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปากหนุ่มพม่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            บุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปากหนุ่มพม่า อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล สื่อหลายฉบับ ชี้ เหตุจากบุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปาก ขณะที่ช่อง 3 รายงานว่าเจ็บเพราะทดลองยิงปืน แล้วกระสุนเด้งเข้าตัว ไม่ได้เกิดจากบุหรี่ไฟฟ้าระเบิด

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2556 สำนักข่าวหลายแห่งรายงานว่า ร.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัสภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหลังตลาดสดศรีราชา อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่าง นายมินอู อายุ 22 ปี สัญชาติพม่า นอนจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณปาก ลำคอ และหน้าอก อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อช่วยชีวิตเป็นการเร่งด่วน

          ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจค้นภายในบ้าน ซึ่งก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบแต่ขวดเหล้าที่วางอยู่และบุหรี่ไฟฟ้ามีร่องรอยการระเบิดตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้นห้องเกิดเหตุ เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า เสียงปืนที่ชาวบ้านได้ยินนั้นอาจจะเป็นเสียงบุหรี่ไฟฟ้าที่ระเบิดก็เป็นได้ โดยคาดว่า บุหรี่ไฟฟ้าคงจะระเบิดตอนที่นายมินอูกำลังสูบอยู่ จึงทำให้นายมินอูได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ในเหตุการณ์เดียวกันนี้ ทางช่อง 3 ได้รายงานว่า นายมินอู ไม่ได้บาดเจ็บจากบุหรี่ไฟฟ้าระเบิด โดยแฟนของนายมินอูซึ่งเป็นชาวพม่าเหมือนกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายมินอูได้นัดเพื่อน ๆ มาดื่มเหล้ากันที่ห้อง และได้ซื้อปืนต่อจากเพื่อน นายมินอูจึงนำปืนมาทดสอบว่ายิงได้หรือไม่ โดยลองยิงปืนใส่กำแพงดู แต่ลูกกระสุนกลับกระเด็นมาเข้าที่ขมับขวาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนที่นำปืนมาให้ก็รีบหลบหนีไปเพราะกลัวจะมีความผิดไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป





* แก้ไขข้อมูลล่าสุดวันที่ 2 ตุลาคม 2556 เวลา 14.46 น.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปากหนุ่มพม่า อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2556 เวลา 12:01:58 26,771 อ่าน
TOP