x close

โหด ! ชายอินเดียเผาเด็กวัย 12 ทั้งเป็นจนตาย หลังวิวาทเรื่องเชือกว่าว

โหด ชายอินเดียเผาเด็กวัย 12 ทั้งเป็นจนตาย หลังวิวาทเรื่องเชือกว่าว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           สุดโหด ชาย 2 ราย เผาเด็กชายวัย 12 ทั้งเป็นจนตาย หลังทะเลาะกันเรื่องเชือกว่าว

           เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดโหดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อเด็กชายวัย 12 ปี ถูกชาย 2 คน ฉุดไปเผาทั้งเป็นจนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันเรื่องเชือกว่าว 3 วันก่อนเกิดเหตุ

           เด็กชายผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ คือ วิธู เชน ลูกเจ้าของร้านขายว่าว ได้ปั่นจักรยานเอาข้าวเที่ยงไปส่งน้องชายที่อยู่โรงเรียนคนละแห่งในจังหวัดสันกูร์ ในช่วงบ่ายของวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา แต่ระหว่างทางกลับมีชาย 2 คน เข้ามาลากตัวเขาไปและราดน้ำมันก๊าซ ก่อนจะจุดไฟเผาร่างของเขา ทำให้เขาดิ้นทุรนทุรายและกรีดร้องไปตามถนน

           ระหว่างเกิดเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กชายวิธูและนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันทีด้วยสภาพถูกไฟไหม้ทั่วร่างกาย แต่เขาก็มีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นานเท่านั้น ก็เสียชีวิตลงเพราะถูกไฟไหม้ 100 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

           ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบว่า ก่อนที่วิธูจะเสียชีวิต เขาได้เปิดเผยว่าเขาระบุตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ แต่จำได้ว่า 3 วันก่อนหน้านั้น เคยมีปากเสียงกับชาย 2 คนนี้เรื่องเชือกว่าวที่ร้าน โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นต่อหน้าพนักงานในร้านซึ่งหายตัวไปนับตั้งแต่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตามล่าตัวพนักงานรายนี้ทันที เพราะสันนิษฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขณะเดียวกันก็อยู่ระหว่างตามล่าหาตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองรายด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! ชายอินเดียเผาเด็กวัย 12 ทั้งเป็นจนตาย หลังวิวาทเรื่องเชือกว่าว อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2556 เวลา 12:02:50 15,664 อ่าน
TOP