x close

คลิปแก๊งโจรแอฟริกันใช้เด็ก 7 ขวบ ขโมยมือถือลูกค้าร้านอาหาร

แก๊งหัวขโมยแอฟริกาใต้ใช้เด็ก 7 ขวบ ขโมยโทรศัพท์ของลูกค้าร้านอาหาร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 2m สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิปสุดอึ้ง แก๊งหัวขโมยแอฟริกาใต้ใช้เด็ก 7 ขวบ ขโมยโทรศัพท์ของลูกค้าร้านอาหารอย่างแนบเนียน

            เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์สุดอึ้งที่เกิดขึ้นในแอฟริกาใต้ เมื่อหัวขโมยหญิง 2 ราย ได้ใช้เด็ก 7 ขวบเป็นเครื่องมือในการก่อเหตุฉกโทรศัพท์มือถือจากกระเป๋าลูกค้าในร้านอาหารแห่งหนึ่งแบบเนียน ๆ โดยเหยื่อไม่ได้เอะใจเลยแม้แต่น้อย

            คลิปวิดีโอนี้บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในกรุงโยฮันเนสเบิร์กของแอฟริกาใต้ แสดงให้เห็นภาพของลูกค้าหญิง 2 ราย กำลังนั่งทานอาหารและพูดคุยกันอยู่ภายในร้าน ระหว่างนั้นเองก็มีหญิง 2 ราย เดินเข้าร้านมาพร้อมกับเด็กหญิงวัย 7 ขวบ โดยหญิงรายหนึ่งได้ทำทีเป็นเดินอ้อมโต๊ะของลูกค้าซึ่งวางกระเป๋าไว้ด้านหลัง เพื่อสังเกตทรัพย์สินมีค่าภายในกระเป๋าที่เปิดอยู่ จากนั้นพวกเขาก็มานั่งบนโต๊ะข้าง ๆ ลูกค้าคู่นี้ แล้วทำทีเป็นรอสั่งอาหาร

            ทันทีที่พวกเขานั่งลงบนโต๊ะแล้ว หญิงคนที่เดินอ้อมโต๊ะลูกค้ามา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่ของเด็ก ก็ได้ให้เด็กหญิงวัย 7 ขวบไปขโมยเอาโทรศัพท์ของลูกค้าที่ตัวเองเล็งไว้ โดยที่ลูกค้าที่นั่งอยู่อีกฝั่งก็ไม่สามารถสังเกตเห็นความผิดปกติได้ เพราะเด็กสูงพอ ๆ กับเก้าอี้และถูกบดบังเอาไว้

            หลังขโมยโทรศัพท์สำเร็จแล้ว หัวขโมยแก๊งนี้ก็ลุกออกจากโต๊ะและออกจากร้านอาหารไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ลูกค้าซึ่งเป็นเหยื่อของหัวขโมยรายนี้ก็ยังคงพูดคุยและทานอาหารกันต่ออย่างไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น

            อย่างไรก็ดี หลังจากลูกค้ารายดังกล่าวรู้ตัวและขอตรวจสอบกล้องวิดีโอวงจรปิดจากทางร้านแล้ว ก็อึ้งเป็นอย่างมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการระบุตัวเพื่อตามล่าแก๊งหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


 
คลิป [FULL] Disturbing. Girl steals mobile under approving eye of mother โพสต์โดยคุณ 2m สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแก๊งโจรแอฟริกันใช้เด็ก 7 ขวบ ขโมยมือถือลูกค้าร้านอาหาร โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2556 เวลา 11:55:44 9,302 อ่าน
TOP