x close

คลิประทึก เรือดำน้ำโผล่กลางเมืองมิลาน ที่แท้แค่โฆษณา

เรือดำน้ำ

คลิประทึก เรือดำน้ำโผล่กลางเมืองมิลาน ที่แท้แค่โฆษณา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ funny videos 2014 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม,  คุณ TheNetDaily สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เรือดำน้ำ โผล่ใกล้ย่านเมืองเก่าของมิลาน ที่แท้แค่โปรโมทโฆษณาประกันชีวิต

          เรือดำน้ำถือเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งทางการทหาร แต่จะเป็นอย่างไร หากเรือดำน้ำที่ควรจะอยู่ในน้ำ ดันโผล่ขึ้นมากลางเมือง และยังมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทหารเรือ โผล่ออกมาจากเรือดำน้ำนั้นอีก ล่าสุด (2 ตุลาคม 2556) ได้เกิดเหตุเรือดำน้ำ โผล่ขึ้นที่ย่านใจกลางเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปมาเป็นอย่างมาก ซึ่งสุดท้าย เรือดำน้ำนี้ ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโฆษณาประกันชีวิตเท่านั้น

เรือดำน้ำ

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ชาวเมืองมิลานต่างรู้สึกแตกตื่น ที่เรือดำน้ำได้โผล่ขึ้นมาในย่าน Via dei Mercanti ซึ่งใกล้กับย่านเมืองเก่า และทำให้ทางเดินในบริเวณนั้นแตกออกเป็นเสี่ยง รวมถึงรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาที่จุดเกิดเหตุ และทหารเรือ ก็ปีนออกมาจากเรือดำน้ำเพื่อมาพบกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยในบริเวณนั้น

          อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเหตุการณ์ที่สร้างขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนเท่านั้น โดยพนักงานจากบริษัท  Europ Assistance IT กลุ่มบริษัทประกันภัยในอิตาลี ได้รีบมาติดตั้งเรือดำน้ำปลอมแต่เช้า เพื่อโปรโมทแคมเปญของบริษัทที่ชื่อว่า Protect Your Life หรือ ปกป้องชีวิตของคุณเอง

เรือดำน้ำ


คลิป Submarine breaches in the middle of Milan!
โพสต์โดยคุณ funny videos 2014 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก เรือดำน้ำโผล่กลางเมืองมิลาน ที่แท้แค่โฆษณา อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2556 เวลา 16:27:23 17,013 อ่าน
TOP