x close

ที.เอช.นิค เปิดเวที ค่ายความคิด5 น้องใหม่ซ่าส์ ท้าเก๋าเกม








ที.เอช.นิค เปิดเวที
ค่ายความคิด5 น้องใหม่ซ่าส์ ท้าเก๋าเกม

             ที.เอช.นิค เปิดเวทีให้กับวัยรุ่นยุคออนไลน์ที่อยากเป็น startup ได้แชร์ไอเดียในงานเสวนาค่ายความคิด 5


             ที.เอช.นิค ผู้ให้บริการจดทะเบียนชื่อโดเมนภาษาไทยภายใต้ .th ร่วมกับบริษัท โปรวิชั่นจำกัด , คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย จัดเสวนาค่ายความคิด 5 น้องใหม่ซ่าส์ ท้าเก๋าเกม หรือ THINKcamp 5 เพื่อเป็นเวทีให้กับเจ้าของธุรกิจน้องใหม่หรือ startup เสนอไอเดียธุรกิจตัวเองให้ทุกคนได้รับรู้

             งานเสวนา "ค่ายความคิด5 น้องใหม่ซ่าส์ ท้าเก๋าเกม มีแนวคิดให้ผู้ก่อตั้งธุรกิจออนไลน์ชื่อดังมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จและสิ่งที่ผิดพลาดเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ให้ผู้สนใจฟัง รวมทั้งให้เจ้าของธุรกิจใหม่ startupได้แลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น และข้อสงสัยต่างๆในการทำธุรกิจ  งานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา    ณ โรงละคอน อาคาร ดร.เจริญ  คันธวงศ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 คน

             ภายในงานมีการสลับปรับเปลี่ยนแชร์ไอเดียระหว่างเจ้าของธุรกิจชื่อดัง(เก๋าเกม)และเจ้าของธุรกิจน้องใหม่ (startup) ทำให้ได้ความคิดเห็นที่หลากหลายและเป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจที่อยากเป็น startup ได้อย่างดี สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมงานสามารถชมคลิปบรรยากาศและการเสวนาได้ที่ www.thinkcamp.in.th
















ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
- www.thinkcamp.in.th

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที.เอช.นิค เปิดเวที ค่ายความคิด5 น้องใหม่ซ่าส์ ท้าเก๋าเกม โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2556 เวลา 14:12:48 1,500 อ่าน
TOP