x close

หนุ่มอังกฤษแทงยายดับ หลังดูหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ต่อเนื่อง 3 ชม.

หนุ่มอังกฤษแทงยายดับ หลังดูหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ต่อเนื่อง 3 ชม.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มไร้บ้านใช้มีดปาดคอ-แทงยาย ซึ่งให้ที่อาศัยจนเสียชีวิต หลังดูหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ต่อเนื่อง 3 ชม. ล่าสุดถูกศาลอังกฤษตัดสินจำคุแล้ว

          วันที่ 2 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า แจ๊ค ฮักซ์ลีย์ หนุ่มวัย 21 ปี จ่อโทษจำคุกตลอดชีวิต จากคดีฆาตกรรม เจนิส ดันดาส พยาบาลเกษียณ วัย 62 ปี ในแฟลตของเธอ ที่เอลเลสเมียร์ พอร์ท มณฑลเชชไชร์ของอังกฤษ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากดูหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ต่อเนื่องนาน 3 ชั่วโมง

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 5 เมษายน 2556 หลังจากที่เจนิสได้ให้นายแจ๊ค ฮักซ์ลีย์ ซึ่งเป็นลูกชายของแฟนลูกสาว เข้ามานอนในห้องนั่งเล่นของเธอ จากนั้น แจ๊คที่ทั้งเสพยา สูบกัญชา และดื่มว้อดก้าในปริมาณมาก ก็ใช้แลปท็อปของเจนิสมาเปิดดูหนังโป๊ฮาร์ดคอร์แบบออนไลน์ ซึ่งแสดงภาพกิจกรรมทางเพศระหว่างเด็กหนุ่มและหญิงสูงวัย ต่อเนื่องนาน 3 ชั่วโมง ทำให้แจ็คเกิดอารมณ์ทางเพศและบุกเข้าไปใช้มีดปาดคอเจนิสที่นอนอยู่ในห้องนอน แล้วจ้วงแทงเธออีกถึง 30 ครั้ง

          หลังจากที่ก่อเหตุแจ๊คก็หนีออกมาขึ้นรถของเจนิสแล้วขับออกไปในทันที แต่กลับขับชนกำแพงและรถอีกหลายคัน เพื่อนบ้านจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว แจ๊คถูกจับและนำตัวไปยังโรงพยาบาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พบกับศพของเจนิสในสภาพเกือบเปลือย นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้อง มีมีด 3 เล่มปักอยู่บนหลัง มีบาดแผลใหญ่ที่คอ มือ และนิ้วเกือบขาดจากการพยายามต่อสู้ขัดขืน เบื้องต้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแจ๊คได้ข่มขืนเหยื่อในขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ขณะที่หลักฐานทางนิติเวชชี้ชัดว่า คดีนี้เป็นเหตุฆาตกรรมที่มีแรงกระตุ้นเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง และผู้ตายเสียชีวิตจากบาดแผลใหญ่ที่คอ

          ด้าน ชาร์ลส์ มิสกิน ตัวแทนฝ่ายจำเลย เผยว่า แจ๊คซึ่งเป็นลูกของผู้ชายที่คบหากับลูกสาวของเจนิสนั้น ย้ายออกมาจากบ้านของครอบครัวของปู่ย่า หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถรับมือกับสภาพอารมณ์แปรปรวน รวมทั้งปัญหาจากการใช้ยาเสพติดและดื่มแอลกฮออล์ของแจ๊คได้ และในคืนที่เกิดเหตุ แจ๊คก็ได้ระเบิดความรุนแรงออกมาอย่างฉับพลันด้วยแรงผลักดันด้านเพศ อีกทั้งแจ๊คเป็นเด็กมีปัญหาที่ต้องเผชิญต่อวัยเด็กที่โหดร้ายและเต็มไปด้วยปัญหา ซึ่งทำให้เป็นโรคซึมเศร้ามาตลอดชีวิต

          ทั้งนี้ คดีนี้เกิดขึ้นเพียง 1 วันหลังจากที่ มาเรีย มิลเลอร์ รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ได้ออกมาเตือนเกี่ยวผลผลเสียของสื่อลามกออนไลน์ ซึ่งเสี่ยงต่อการทำให้เด็กหนุ่มให้เติบโตขึ้นมาพร้อมกับความคิดเกี่ยวกับวิธีปฏิบัติต่อเด็กผู้หญิงที่บิดเบือนไป เธอเรียกร้องให้ครู ผู้ปกครอง และสื่อยักษ์ใหญ่ในอินเทอร์เน็ตออกมาทำบางสิ่งเพื่อหยุดเด็กจากการเห็นภาพโป๊เปลือยโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งจะทำให้พวกเขาเกิดความคาดหวังในเรื่องเพศสัมพันธ์ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษแทงยายดับ หลังดูหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ต่อเนื่อง 3 ชม. อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2556 เวลา 14:54:22 30,412 อ่าน
TOP