x close

หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าดับสยอง โดนควักเครื่องใน ทิ้งกระจายไว้ในบ้าน

ไพศาล พาชื่นใจ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ไพศาล พาชื่นใจ หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง กะโหลกเปิด ถูกควักเครื่องใน คาดเพื่อนสนิทที่มีประวัติเป็นโรคจิตลงมือฆ่า


        เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 มีรายงานว่า พ.ต.ท.ก้องวิทยา อภิมย์ชวาล พนักงานสอบสวน สภ.ประทาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในบ้านเลขที่ 9 หมู่ 6 บ้านดอนมัน ต.โคกกลาง จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ภายในบ้านพบชายถูกคว้านเครื่องใน และเศษเครื่องในกระจายเต็มบ้าน คาดคนร้ายอาจเป็นโรคจิต

        ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ พบศพนายไพศาล พาชื่นใจ อายุ 41 ปี สภาพศีรษะถูกของมีคมฟันจนกะโหลกเปิดหายไปครึ่งหนึ่ง และถูกผ่าท้องเป็นแนวยาว จากปากไปจนถึงอวัยวะเพศ อีกทั้งยังพบเครื่องในทั้งลิ้น หัวใจ ถูกทิ้งกระจายตามจุดต่าง ๆ ในบ้าน ทั้งห้องครัว เครื่องซักผ้า และขยะหน้าบ้าน


        จากการสอบสวน นายพะชิดพล พาชื่นใจ อายุ 56 ปี พี่ชายผู้ตาย เผยว่า น้องชายได้มาพบนายเฉลิมพล มะศรีผา เจ้าของบ้านแต่เช้า แต่ไม่เห็นน้องชายกลับบ้าน จึงมาตามยังบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อไปในบ้านก็เห็นประตูบ้านล็อก เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีคนตอบรับ เมื่อมองไปที่รั้วบ้านก็พบหยดเลือดเป็นทาง และมีกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ก่อนพบน้องชายถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด

        นอกจากนี้  นายพะชิดพล ยังให้การเสริมว่า น้องชายและนายเฉลิมพลเป็นเพื่อนสนิทกัน มักจะมากินเหล้าด้วยกันประจำ นายเฉลิมเองเคยมีอาการป่วยทางประสาท มีประวัติเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช จึงทำให้ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเฉลิมพลอาจเป็นผู้ลงมือกระทำในครั้งนี้ ตอนเกิดเหตุอาจมีอาการป่วยกำเริบ ขณะนี้ยังไม่พบตัว ด้านตำรวจจะรีบนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าดับสยอง โดนควักเครื่องใน ทิ้งกระจายไว้ในบ้าน โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2556 เวลา 21:28:00 21,111 อ่าน
TOP