x close

หนุ่มใหญ่ใจบุญอุปการะเด็กชาวเขา ที่แท้ลวงข่มขืน ถ่ายคลิปไว้เพียบ !


หนุ่มใหญ่ใจบุญอุปการะเด็กชาวเขา ที่แท้ลวงข่มขืน ถ่ายคลิปไว้เพียบ

หนุ่มใหญ่ใจบุญอุปการะเด็กชาวเขา ที่แท้ลวงข่มขืน ถ่ายคลิปไว้เพียบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เสี่ยใหญ่ทำทีใจบุญอุปการะเด็กชาวเขา ที่แท้หลอกไปข่มขืน มอมยากระทำชำเรากว่า 20 คน ถ่ายคลิปไว้เพียบกว่า 50 คลิป

           เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร 5 จ.เชียงใหม่ ร่วมกับศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีภาค 5 พร้อมด้วย สภ.พบพระ จ.ตาก ได้บุกเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่ง ที่ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งว่า เด็กหญิงและเด็กชายกว่า 20 คน ถูกล่วงละเมิดทางเพศที่บ้านหลังดังกล่าว

           ทั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ปกครองท่านหนึ่งได้ร้องทุกข์ให้แจ้งจับ นายกรไกรวิทย์ นาควิไล อายุ 55 ปี โดยระบุว่า นายกรไกรวิทย์ได้ลักพาตัวเด็กชายอายุต่ำกว่า 15 ปี จำนวน 3 คน จาก จ.ตาก เพื่อไปกระทำอนาจารและถ่ายคลิปเก็บไว้

           อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชุดนักเรียนชายและหญิงจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังพบฮาร์ดดิสก์ที่บรรจุคลิปวิดีโอขณะที่ผู้ต้องหาละเมิดทางเพศเด็กกว่า 20 คน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเด็กชาวเขา รวมทั้งเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ที่นายกรไกรวิทย์ได้ขออุปการะมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

           และจากการสืบสวนสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะดี ทำทีเป็นคนใจบุญขออุปการะเด็กจากโรงเรียน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเด็กชาวเขาหรือเด็กกำพร้า โดยหลอกให้พ่อแม่ผู้ปกครองที่ฐานะยากจนหลงเชื่อ จนรู้สึกยินดีที่ผู้ต้องหาเข้ามาอุปถัมภ์เลี้ยงดูลูก

           สำหรับการตรวจสอบภาพจากคลิปวิดีโอที่ผู้ต้องหาบันทึกเอาไว้ พบว่ามีกว่า 50 คลิปด้วยกัน ซึ่งเมื่อดูแล้วพบว่าเด็กถูกละเมิดทางเพศในลักษณะท่าทางที่ไม่มีสติ และเมื่อถามเด็ก ๆ ก็ไม่ทราบว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา จึงเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะมอมยาก่อนจะที่ข่มขืนเด็กแล้วถ่ายคลิปเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี ไปกระทำอนาจาร พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามว่าคลิปวิดีโอเหล่านั้น ได้ถูกนำไปจำหน่ายหรือเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตหรือไม่ต่อไป




ตะลึง ! พบคลิปกระทำอนาจารเด็กชายและเด็กหญิงจำนวนมาก จากรายการคลุกวงข่าว โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ใจบุญอุปการะเด็กชาวเขา ที่แท้ลวงข่มขืน ถ่ายคลิปไว้เพียบ ! อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2556 เวลา 13:41:50 185,661 อ่าน
TOP