x close

รถยนต์ 2 คัน ชนโครม คนขับดับ 1 คาดเสียสมาธิขณะเปิดวิทยุ


 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รถยนต์ 2 คัน ชนกันอย่างจัง ที่แยกท่าอิฐ จ.นนทบุรี โดยคันหนึ่งอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนคู่กรณีเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายกำลังเปิดฟังวิทยุ จึงไม่เห็นรถคู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วสูง
 

            เมื่อเวลา 13.30 น. ของวานนี้ (3 ตุลาคม 2556) ร.ต.ท.สิงหา สีหาชารี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี (ย่อยรัตนาธิเบศร์) รับแจ้งเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนกัน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตคาที่ หน้าปั๊มน้ำมันอาร์บี ฝั่งขาเข้าทางลงสะพานข้ามแยกท่าอิฐ ก่อนขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า 500 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบ
 
            ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน พบรถยนต์ยี่ห้อโต้โยต้า รุ่นวีออส สีดำทะเบียน ศก-4321 กทม. ถูกอัดคาเสาไฟฟ้า โดยฝั่งคนขับเบียดกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง จนทำให้ผู้ขับขี่กระเด็นออกมาพาดอยู่กับประตูด้านนอก สภาพคอหักเสียชีวิต ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายภวัต สุขสุแพทย์ อายุ 42 ปี ชาว กทม.
 
            ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ทะเบียน ชณ-3595 กทม. จอดพังเสียหายด้านหน้าของปั๊มน้ำมัน โดยเฉพาะช่วงหน้ารถที่มีรอยชนบุบเข้าไป ส่วนผู้ขับขี่คือ นายวัชรสันติ์ ศรีสุขสัย อายุ 25 ปี ชาว จ.นนทบุรี พบว่า บาดเจ็บมีเลือดไหลออกปากและฟันหัก 2 ซี่ อาการไม่สาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
 
            จากสอบถาม นายทวีวอน คำวัง อายุ 33 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันอาร์บีที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะตนเดินเล่นอยู่บริเวณหน้าปั๊ม ได้เห็นรถยนต์โต้โยต้า รุ่นวีออส สีดำ ของผู้เสียชีวิต ขับลงมาจากสะพานข้ามแยกท่าอิฐ โดยขับอยู่เลนขวาสุดและพยายามหักรถมาทางด้านซ้ายเพื่อจะตัดข้ามเลนเข้าปั๊มน้ำมันอาร์บี 
 
            แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ วิ่งมาจากช่องทางตรงด้านซ้ายสุดด้วยความเร็ว จนชนท้ายกับรถยนต์โตโยต้าของผู้ตายเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้รถคันดังกล่าวอัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้า จนร่างของผู้ตายกระเด็นออกมาเสียชีวิตในลักษณะพาดคาประตูด้านคนขับดังกล่าว
 
            ด้าน นางปัทมพร ตั้งตระกูล อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพรับ-ซื้อขาย และปล่อยเช่ารถยนต์มือสอง ขณะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากย่านพระราม 5 เนื่องจากมีลูกค้าเช่าไปขับขี่ ดังนั้นเมื่อครบกำหนดเช่าจึงได้ไปนำรถยนต์คืนจากลูกค้าและขับผ่านมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่หมู่บ้านซอยชินเขต จนกระทั่งได้รับแจ้งจากทางโทรศัพท์ว่า สามีตนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
 
            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะใช้รีโมทบังคับฟังวิทยุในขณะขับขี่รถยนต์ จึงทำให้ไม่ทันเห็นถนนในช่องเลนทางด้านซ้าย ซึ่งจังหวะนั้นได้มีรถของคู่กรณีขับขี่มาด้วยความเร็วสูง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่เกิดขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถยนต์ 2 คัน ชนโครม คนขับดับ 1 คาดเสียสมาธิขณะเปิดวิทยุ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2556 เวลา 11:48:17 24,023 อ่าน
TOP