x close

นคร สะอาด เชื่อ ตัวเองถูกยิงจากปมตัดสินฟุตบอล



นคร สะอาด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส 

           นคร สะอาด ไลน์แมนเกมฉาวระยอง-สิงห์เจ้าท่า เชื่อ ตัวเองถูกยิงเพราะการตัดสินผิดพลาดในเกมฟุตบอล ขณะที่ตำรวจ ชี้ คนร้ายแค่ขู่ ไม่ได้หวังชีวิต เพราะใช้กระสุนลูกปราย

           จากกรณีที่ นายนคร สะอาด ผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถูกคนร้ายดักยิงที่จังหวัดนนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ แต่ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้วนั้น

           ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2556 นายนคร ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยมองว่า สาเหตุที่ถูกยิงมาจากปัญหาในวงการฟุตบอล พร้อมกับวิงวอนขอให้ตัวเองเป็นผู้ตัดสินคนสุดท้ายที่ถูกทำร้ายเช่นนี้

           เช่นเดียวกับ นางสมร สะอาด ภรรยาของนายนคร ที่เชื่อเช่นกันว่า สามีของตัวเองถูกยิงจากการทำหน้าที่ในเกมระยองเอฟซี และสิงห์เจ้าท่า โดยวันเกิดเหตุเห็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกเข้ามาจอดด้านข้างสามี จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถ และใช้อาวุธปืนยิงใส่สามี 5 นัด

           ด้าน พ.ต.อ.ศุภกร ผิวอ่อน ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบ นายนคร ถูกยิงด้วยกระสุนคล้ายลูกปรายชนิดที่ใช้ยิงจากอาวุธปืน .38 ได้ แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายเพียงต้องการยิงขู่เท่านั้น เพราะใช้กระสุนลูกปราย จึงไม่น่าจะประสงค์ต่อชีวิตและทรัพย์สิน

           ส่วนมูลเหตุในเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะมาจากการที่ นายนคร ลงทำหน้าที่เป็นไลน์แมนในเกมฉาวนัดที่ระยอง เอฟซี เอาชนะ สิงห์ท่าเรือ ไปได้ 2-1 ประตู ซึ่งนัดดังกล่าว นายนคร ได้ตัดสินผิดพลาด จนถูกสั่งห้ามลงสนามตัดสินอีกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน แต่ก็ยังต้องสอบสวนในประเด็นเรื่องส่วนตัวด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นคร สะอาด เชื่อ ตัวเองถูกยิงจากปมตัดสินฟุตบอล อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2556 เวลา 09:23:54 5,919 อ่าน
TOP