x close

จ่าประสิทธิ์ หงาย นกแอร์ ปัด ไม่เกี่ยวเส้นทางบินกรุงเทพฯ-สุรินทร์ ตามที่อ้าง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก สุรินทร์108ดอทคอม สังคม Online ดี ดี ของชาวสุรินทร์

          จ่าประสิทธิ์ หงาย ! นกแอร์ ปัด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเส้นทางการบินกรุงเทพฯ-สุรินทร์ ตามที่อ้างในป้าย ด้าน นายก อบจ.สุรินทร์ ไม่ขอพูดมาก บอก คนสุรินทร์รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร

          หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพป้ายโฆษณาใน จ.สุรินทร์ ว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.สุรินทร์ เป็นผู้ผลักดันโครงการเส้นทางการบินกรุงเทพฯ-สุรินทร์ สร้างความสงสัยให้แก่ประชาชนที่ได้รับข่าวเป็นอันมาก พร้อมกับวิจารณ์กันต่าง ๆ นานา

          ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ตุลาคม 2556) นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า สายการบินนกแอร์ มีโครงการเปิดสายการบิน ตามที่มีการระบุในป้ายจริง อย่างไรก็ดี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ส.ส. ในพื้นที่ใด ๆ

          ด้านนายกิตติภัทร์ รุ่งธนเกียรติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สุรินทร์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ขอพูดอะไรมาก เนื่องจากคนสุรินทร์รู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร สำหรับโครงการสายการบินนี้ อบจ.สุรินทร์ และภาคเอกชนได้ร่วมกันผลักดันกันเป็นส่วนใหญ่ มีจุดมุ่งหมายเพิ่มศักยภาพของจังหวัด ให้สามารถรองรับการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านได้ ยกระดับจังหวัดให้ก้าวไปอีกขั้น

          นายก อบจ.สุรินทร์ กล่าวอีกว่า คาดว่าไฟล์ทแรกของเส้นทางการบินกรุงเทพฯ-สุรินทร์ นั้น น่าจะจัดในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ หรือก่อนการจัดงานมหัศจรรย์ช้างสุรินทร์ ครั้งที่ 53 ส่วนสนามบินที่ใช้ ได้แก่ สนามบินสุรินทร์ภักดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ คาดว่าจะเปิดให้บริการทุกวัน อย่างไรก็ตาม เรื่องเวลาการเปิดให้บริการ จะต้องหารือกับทาง จ.บุรีรัมย์ อีกครั้ง เพื่อให้มีการบริการที่สอดคล้องกันระหว่างสองสนามบิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าประสิทธิ์ หงาย นกแอร์ ปัด ไม่เกี่ยวเส้นทางบินกรุงเทพฯ-สุรินทร์ ตามที่อ้าง อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2556 เวลา 09:31:05 46,460 อ่าน
TOP